+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái trẻ bị sát hại ở chợ đầu mối Thủ Đức: Mang đồ dính máu của vợ đi đốt, chồng nghi phạm bị tạm giữ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô gái trẻ bị sát hại ở chợ đầu mỗi Thủ Đức, cơ quan chức năng đã tạm giữ chồng nghi phạm Nguyễn Thị Ngọc Dung để làm rõ hành vi đốt bộ đồ của vợ mình.

    Trưa 2/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị liên quan lấy lời khai nghi phạm Nguyễn Thị Ngọc Dung (ngụ quận 12, TP.HCM) nghi phạm sát hại cô gái buôn bán rau ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức trưa 30/9, báo VTC News đưa tin.

    Nguồn tin cho hay, cơ quan CSĐT cũng đang tạm giữ chồng của nghi phạm Dung để điều tra về hành vi liên quan tới vụ án mạng. Chồng của nghi phạm được cho là đã mang bộ đồ dính đầy máu của vợ đi đốt.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Dung khai không nhớ đâm nạn nhân H.T.T.T (26 tuổi, ngụ tỉnh Long An) bao nhiêu phát.

    Theo báo Lao động, Dung chỉ nhớ lúc chị T gục xuống, thấy nạn nhân còn động đậy... sau đó thì không còn rõ.

    Khi được công an cho xem hình nạn nhân và thông báo chị T bị đâm hàng chục nhát dao, nghi phạm không dám xem. Cũng theo lời khai của Dung tại cơ quan công an, sau khi giết nạn nhân, cướp tài sản, nghi phạm mặc nguyên bộ đồ (khi gây án) từ hiện trường đi thẳng về nhà trên địa bàn phường Hiệp Bình Phước.

    Tại đây, chồng của nạn nhân hỏi: "Con dao gì mà nhọn dữ vậy trời, bà đâm chắc người ta chết ?", Dung nói: "Người ta chết hay sống, em cũng chưa có biết nữa!".

    Sau khi biết vợ mình gây án, người chồng đã mang bộ đồ dính máu đi tẩm xăng đốt, trong lúc đốt không may bị bỏng ở chân. Còn Dung thì tắm rửa để sạch máu dính trên người.

    vu co gai tre bi sat hai o cho dau moi thu duc mang do dinh mau cua vo di dot chong nghi pham dung bi tam giu1
    Hiện trường vụ cô gái trẻ bị sát hại ở chợ đầu mối Thủ Đức. Ảnh: Lao động

    Trước đó, trưa 30/9, người dân phát hiện chị T. nằm bất động trong bãi xe trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (phường Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM).

    Thấy trên người cô gái có vết máu, nhiều vết thương ở mặt, cổ,... mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong, báo Dân Việt đưa tin.

    XEM THÊM: Yêu nhau 3 năm, chuyển cho "người yêu giấu mặt" hơn 12 tỷ đồng, người đàn ông nhận kết đắng

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. 

    Cảnh sát trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng, ghi nhận trước đó nạn nhân được một người phụ nữ chở vào bằng xe máy. Sau đó hai người xảy ra ẩu đả, nữ nghi phạm được cho dùng dao sát hại cô gái.

    Sau đó nghi phạm Dung bị cơ quan công an bắt giữ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-bi-sat-hai-o-cho-dau-moi-thu-duc-mang-do-dinh-mau-cua-vo-di-dot-chong-nghi-pham-dung-bi-tam-giu-a593442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan