+Aa-
    Zalo

    Vụ con gái khóc nghẹn thấy cha tử vong trong tư thế trói tay chân: Hé lộ thông tin bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an xã cho hay trước khi tử vong, ông X. bị bệnh tâm thần phân liệt, đã có sổ bệnh, thường hay bỏ nhà đi ra ngoài đường.

    Ngày 20/4, Công an tỉnh Quảng Nam cùng lực lượng chức năng địa phương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi người đàn ông được phát hiện sáng cùng ngày trên sông Gò Tre, đoạn qua xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ.

    Thi thể người đàn ông được phát hiện trong tình trạng bị trói tay, chân và bịt miệng. Người này mặc một áo thun màu xanh đen, quần jean lửng.

    Nạn nhân được xác định là ông H.X. (52 tuổi, trú thôn Thái Nam, xã Tam Thăng).

    Báo Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ công an xã Tam Thăng cho hay trước khi tử vong, ông X. bị bệnh tâm thần phân liệt, đã có sổ bệnh, thường hay bỏ nhà đi ra ngoài đường. Nạn nhân được gia đình quản lý tại nhà, không làm việc.

    Liên quan đến vụ việc, Tri thức trực tuyến thông tin thêm, có mặt tại hiện trường, Đại tá Nguyễn Hà Lai, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ án. "Chúng tôi vẫn chưa xác định được nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Cảnh sát đang tích cực điều tra", Đại tá Lai nói.

    Trưa cùng ngày, con gái nạn nhân xác nhận người đàn ông tử vong là cha của mình. "Cha em rời khỏi nhà từ trưa 19/4 và không về nhà. Khi đi, cha vẫn mặc bộ đồ xanh, quần lửng", cô gái nghẹn giọng.

    vu con gai khoc nghen thay cha tu vong trong tu the troi tay chan he lo thong tin bat ngo 2
    Hiện trường vụ việc - Ảnh: TPO

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 8h15 ngày 20/4, người dân đang hành nghề trên sông Gò Tre (chảy về sông Bàn Thạch; đoạn qua thôn Thạch Tân, xã Tam Thăng) thì phát hiện một thi thể bị trói chặt chân, tay, nổi trên mặt nước liền trình báo lực lượng chức năng.

    Sợ thi thể trôi, người dân đã dùng ghe tiếp cận, kéo thi thể vào sát bờ và chờ lực lượng chức năng tới hiện trường.

    Nạn nhân được xác định là nam giới tầm tuổi thanh niên, mặc áo thun xanh, quần jean lửng.

    Nhận được tin, Công an TP Tam Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại thôn Thạch Tân. Sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa, không cho người lạ xâm nhập hiện trường.

    Đồng thời, các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh đang xuống hiện trường để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Được biết, đoạn sông phát hiện thi thể nằm giáp ranh giữa hai xã Tam Thăng (TP Tam Kỳ) và Tam An (huyện Phú Ninh). Khu vực xung quanh là đồng ruộng, vắng người qua lại.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-gai-khoc-nghen-thay-cha-tu-vong-trong-tu-the-troi-tay-chan-he-lo-thong-tin-bat-ngo-a534783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan