+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm chết 2 chị em người tình lớn tuổi: Bé gái 7 tuổi cầu cứu hàng xóm

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ đâm chết 2 chị em người tình lớn tuổi ở Sóc Trăng, kết quả điều tra cho thấy, thời điểm xảy ra sự việc, con gái 7 tuổi của nạn nhân đã chứng kiến nên chạy sang hàng xóm kêu cứu.

    Ngày 20/9, Công an tỉnh Sóc Trăng đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người phụ nữ tử vong trên địa bàn huyện Thạnh Trị.

    Nghi phạm của vụ án là Lý Văn Phương (30 tuổi, ngụ huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng).

    Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là chị N.T.T. (39 tuổi) và em gái N.T.L. (36 tuổi, cùng ngụ xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị). Người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng là chị N.T.D. (28 tuổi, ngụ xã Châu Hưng, huyện Thạnh Trị; em của các nạn nhân T. và L.)

    vu dam chet 2 chi em nguoi tinh lon tuoi nhan chung la be gai 7 tuoi
    Chân dung nghi phạm. Ảnh: Người lao động

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, Đại tá Phan Văn Ứng, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết, ngoài tiền bạc, có thể Phương và chủ quán nhậu Su Su (chị L.) còn mâu thuẫn tình cảm. Trước khi xảy ra vụ việc, có thời gian Phương và chị L. sống với nhau như vợ chồng.

    Gần đây, Phương thuê nhà trọ gần Bến xe tỉnh Sóc Trăng để ở riêng. Chiều 18/9, L. và chị ruột N.T.T. đến nhà trọ của Phương. Sợ 2 bên nói chuyện lớn tiếng sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh, Phương kêu hai chị em L. về quán Su Su. Trên đường qua quán Su Su để giải quyết mâu thuẫn, Phương ghé tiệm bách hóa mua 2 cây dao. Trong lúc cãi nhau, nghi can đã đâm nhiều nhát vào người 3 nạn nhân rồi bỏ trốn.

    Theo Đại tá Ứng, lúc xảy ra vụ việc, con gái 7 tuổi của chị L. đã chứng kiến. Thấy mẹ và dì bị sát hại, bé gái kêu cứu nên hàng xóm chạy sang, báo công an. Từ thông tin này, cảnh sát tìm số điện thoại của nghi can để ông Ứng thuyết phục Phương ra đầu thú.

    Báo Dân Việt đưa tin, bước đầu tại cơ quan công an Phương đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-2-chi-em-nguoi-tinh-lon-tuoi-be-gai-7-tuoi-cau-cuu-hang-xom-a513727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan