+Aa-
    Zalo

    Vụ đập kính xe cấp cứu ở Trà Vinh: Đối tượng rời địa phương, công an vận động hợp tác điều tra

    ĐS&PL Liên quan đến clip lan truyền trên mạng xã hội về việc một đối tượng chặn và đập bể kính xe cấp cứu, ngày 4/6, Công an TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh cho biết đối tượng nghi vấn là H.Q.D (25 tuổi; ngụ phường 9, TP.Trà Vinh).
    Liên quan đến vụ việc "Thanh niên đập vỡ kính xe cấp cứu: Tao là trùm ở đây, sao mày dám hú còi?", ngày 4/6, Công an TP.Trà Vinh cho biết, cơ quan này đang tiến hành xác minh, làm rõ.
     
    Thanh niên nghi vấn liên quan đến sự việc là H.Q.D (25 tuổi), thường trú tại phường 9, TP.Trà Vinh. Sau khi đập vỡ kính xe cấp cứu, anh D. đã rời khỏi địa phương.
     
    "Hiện chúng tôi tiếp tục xác minh, vận động đối tượng nghi vấn trở về địa phương để hợp tác điều tra", một cán bộ Công an TP.Trà Vinh cho biết trên Dân trí.
    ke xung la trum dap kinh xe cap cuu o tra vinh da roi dia phuong cong an van dong hop tac dieu tra3
    Đối tượng hung hăng hăm doạ tài xế và đập cửa kính xe cứu thương. (Ảnh: NLĐ)
    Trước đó, vào chiều tối 31/5, một xe cấp cứu chở bệnh nhân lớn tuổi vừa mổ xong từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) về Bệnh viện Đa khoa Thiên Ân tại Trà Vinh để tiếp tục điều trị.
     
    Khi đến phường 7 (TP.Trà Vinh), thấy có 2 xe máy phía trước nên tài xế xe cấp cứu bấm còi ưu tiên nhưng 2 người điều khiển phương tiện nói trên không nhường đường.
     
    Người lao động cho hay, khi tài xế xe cấp cứu vượt qua thì bị nhóm người này đuổi theo. Đến đoạn gần Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh thì một nam thanh niên chặn xe, hăm doạ tài xế và dùng gạch đập bể kính xe cấp cứu. 
     
    "Xe cấp cứu trên Sài Gòn xuống đây gặp tao phải tắt còi. Sao mày dám hú còi? Tao là trùm ở đây. Tụi mày phải biết điều", một nam thanh niên chặn xe cấp cứu nói.
     
    Sau khi gây ra vụ việc, nhóm người này liền bỏ đi. Vụ việc được người dân ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận.
     
    Nhận được thông tin, Công an phường 7 phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.Trà Vinh tiến hành các biện pháp điều tra ban đầu.
     
    Xe cấp cứu bị hư hỏng nhiều bộ phận như: kính chắn gió trước; cửa kính chắn gió; kính gương chiếu hậu; cốp đầu xe...
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dap-kinh-xe-cap-cuu-o-tra-vinh-doi-tuong-roi-dia-phuong-cong-an-van-dong-hop-tac-dieu-tra-a577691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan