+Aa-
    Zalo

    Vụ dì ghẻ bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong: Ngày 10/5 sẽ tuyên án phúc thẩm

    ĐS&PL Sau phần xét hỏi và tranh luận tại tòa, HĐXX hội ý và tuyên bố sẽ nghị án kéo dài và tuyên án vào ngày 10/5 do vụ án có tính chất phức tạp và có nhiều tranh cãi về tội danh.

    Bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái không kháng cáo sau phiên toà sơ thẩm nhưng đại diện của bị hại đã kháng cáo đề nghị HĐXX cấp phúc thẩm tuyên bị cáo Thái đồng phạm về tội giết người.

    Đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang, do bị cáo này tự nguyện rút đơn kháng cáo nên HĐXX đã đình chỉ xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Trang.

    Theo Pháp luật TP.HCM, tại phiên phúc thẩm, bị cáo Thái cho biết có trách nhiệm đối với cái chết của con ruột mình khi đã không quan tâm, chăm sóc con. Đồng thời, Thái khai không đồng ý với yêu cầu kháng cáo của bị hại vì bị cáo này không biết, không lường trước và cũng không mong muốn con mình chết.

    Nói lời sau cùng, bị cáo Thái cho biết sau hơn 1,5 năm tạm giam bị cáo đã nhận thức rất rõ sai phạm của mình, cảm thấy xấu hổ vì những gì mình đã làm. Việc làm này đã ảnh hưởng đến gia đình và gây bức xúc xã hội. Bị cáo cũng xin lỗi vợ cũ và chỉ mong cố gắng thật nhiều để chấp hành bản án, sớm trở về để thành người có ích cho xã hội.

    HĐXX phúc thẩm cho biết, do vụ án có tính chất phức tạp nên HĐXX quyết định sẽ nghị án kéo dài và tuyên án vào 9h ngày 10/5. Riêng bị cáo Trang do rút đơn kháng cáo nên không cần trích xuất vào ngày tuyên án.

    vu di ghe bao hanh be gai 8 tuoi den tu vong ngay 10 5 se tuyen an phuc tham3
    Bị cáo Trang và Thái tại phiên xử phúc thẩm. (Ảnh: NLĐ)

    VietnamNet dẫn bản án sơ thẩm, trong thời gian sống chung tại căn hộ chung cư, Nguyễn Kim Trung Thái giao con gái là N.T.V.A. (8 tuổi) cho Nguyễn Võ Quỳnh Trang chăm sóc. Sau đó, Trang đặt mua roi mây để dạy dỗ con riêng của Thái. Khi roi bị gãy, Trang chuyển sang đánh bé bằng gậy gỗ dài 90cm và bắt V.A. quỳ gối trong chuồng chó.

    Đỉnh điểm, Trang dùng hung khí nguy hiểm đánh vào vùng trọng yếu của V.A. trong gần 4 giờ khiến cháu bé tử vong.

    Thái là người trực tiếp nuôi dưỡng, chăm sóc bé V.A., nhìn thấy Trang đánh và hành hạ nhiều ngày, nhiều giờ nhưng vẫn thờ ơ, không ngăn cản, không có hành động nào bảo vệ, che chở cho con mình.

    Ngày 22/12/2021, sau khi biết Trang đánh bé V.A. tử vong, Thái đăng nhập vào ứng dụng quản lý camera xóa toàn bộ dữ liệu 4 camera trong căn hộ nhằm che giấu hành vi phạm tội của Trang.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-di-ghe-bao-hanh-be-gai-8-tuoi-den-tu-vong-ngay-10-5-se-tuyen-an-phuc-tham-a573844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan