+Aa-
    Zalo

    Vụ đi xe đạp tự té xuống ruộng tử vong: Nạn nhân nghiện ma túy, có tiền sử bệnh thần kinh

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên điều khiển xe đạp khi đang lưu thông trên đường thì bất ngờ té xuống ruộng. Khi người dân phát hiện, nạn nhân đã tử vong.

    Chiều nay (2/6), Công an huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường sau khi phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong dưới bờ ruộng, cạnh một giao lộ nông thôn.

    vu di xe dap tu te xuong ruong tu vong nan nhan nghien ma tuy co tien su benh than kinh

    Hiện trường vụ việc. (Ảnh: PLO)

    Pháp luật TP.HCM cho hay, theo người dân chứng kiến, vào khoảng hơn 9h ngày 2/6, người dân đi thăm ruộng khu vực làng ấp 4, xã Mỹ Phú thì phát hiện một nam thanh niên nằm úp xuống mặt ruộng cùng chiếc xe đạp đè lên người.

    Thanh niên này đã tử vong nên người dân trình báo cơ quan chức năng.

    Lực lượng công an xã Mỹ Phú sau đó có mặt tại hiện trường và xác định danh tính nạn nhân là P.V.D (28 tuổi, ngụ ấp 3, xã Mỹ An, huyện Thủ Thừa, Long An).

    Thông tin trên VOV, qua làm việc với gia đình nạn nhân, cơ quan chức năng được biết D là người nghiện ma túy và có tiền sử bệnh thần kinh.

    Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, nên cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể D cho gia đình lo hậu sự.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-di-xe-dap-tu-te-xuong-ruong-tu-vong-nan-nhan-nghien-ma-tuy-co-tien-su-benh-than-kinh-a577545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan