+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ khóa trái cửa ở Bình Dương: Hàng xóm nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ khóa trái cửa ở Bình Dương, hàng xóm cho biết, trước đó họ đã nghe thấy tiếng cãi vã của nạn nhân.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 12/6, cơ quan Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ chết trong phòng trọ khóa trái cửa trên địa bàn.

    Theo tin tức ban đầu, sự việc được phát hiện vào khoảng 12h ngày 12/6 tại một dãy nhà trọ trên địa bàn khu phố 6, phường Phú Lợi (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương).

    Hàng xóm của đôi nam nữ thấy phòng trọ trên đóng cửa nhiều giờ liền. Nghi có chuyện chẳng lành, họ đến gõ cửa nhưng không thấy ai ra mở. Nhận tin báo, chủ nhà trọ bắc thang trèo lên trên, nhòm qua khe hở phát hiện người đàn ông trong tư thế treo cổ, người phụ nữ nằm bất động dưới nền nhà.

    Công an TP. Thủ Dầu Một đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

    vu doi nam nu chet trong phong tro khoa trai cua o binh duong hang xom noi gi
    Phòng trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Theo báo Tuổi Trẻ, danh tính hai nạn nhân được xác định là ông Tr.C.T., 44 tuổi, quê Quảng Trị và bà L.H.O., 37 tuổi, quê Cà Mau.

    Nhân chứng cho biết, vào đêm trước khi phát hiện vụ việc, hàng xóm có nghe thấy tiếng cãi vã của hai người tại phòng trọ này rồi im bặt.

    Đến 14h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã giăng dây bảo vệ hiện trường, lấy lời khai những người liên quan tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, có thể do phát sinh mâu thuẫn, người đàn ông sát hại người phụ nữ rồi treo cổ tự tử. Tuy nhiên, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an điều tra, làm rõ, báo Tiền Phong đưa tin.

    Hiện vụ việc đang được ngành chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nam-nu-chet-trong-phong-tro-khoa-trai-cua-o-binh-duong-hang-xom-noi-gi-a578614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan