+Aa-
    Zalo

    Vụ gã con rể truy sát gia đình nhà vợ: Cuộc đời buồn của cô giáo sau khi "bắt chồng" Nay Y Tá

    (ĐS&PL) - Từ ngày cưới Nay Y Tá về làm chồng, bà Huyền không mấy khi được hưởng hạnh phúc. Giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ những điều vụn vặt trong cuộc sống.

    Vụ án mạng kinh hoàng ở vùng quê nghèo

    Mới đây, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nay Y Tá (38 tuổi, ngụ thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương) về hành vi giết người.

    Nay Y Tá là nghi can đã dùng hung khí truy sát cả gia đình vợ làm 2 người tử vong, 2 nạn nhân bị thương nặng.

    vu ga con re truy sat gia dinh nha vo cuoc doi buon cua co giao sau khi bat chong nay y ta
    Chân dung gã chồng vũ phu. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, chiều 26/2, Nay Y Tá và vợ mình là bà Ma Huyền (40 tuổi) xảy ra cãi vã liên quan đến phân chia tài sản đất đai bên nhà bố mẹ vợ.

    Lúc này, ông Ya Tạo (73 tuổi, là bố vợ), bà Ka Nhàu (70 tuổi, là mẹ vợ) và bà Pơ Jum Nai Đơn (50 tuổi, chị vợ) vào can ngăn, thì bị Nay Y Tá dùng gậy gỗ truy sát đánh gục tại chỗ không kịp tri hô kêu cứu.

    Vụ việc khiến bà Ma Huyền và bà Pơ Jum Nai Đơn bị Nay Y Tá đánh tử vong tại chỗ, còn ông Tạo, bà Nhàu bị thương nặng ở vùng đầu được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Đơn Dương và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng nhanh chóng đến hiện trường, bắt khẩn cấp Nay Y Tá; đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng.

    Cuộc đời buồn của cô giáo sau khi "bắt chồng" Nay Y Tá

    Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, bà Ma Huyền là giáo viên dạy môn Sinh học, tại trường THCS Pró, huyện Đơn Dương. Bà Huyền là người hiền lành, hết lòng vì học sinh, được nhiều người yêu thương, quý mến.

    Thời trẻ, bà Ma Huyền được nhiều người con trai trong vùng theo đuổi nhưng không ai lọt vào “mắt xanh” để được bà bắt về làm chồng theo phong tục của đồng bào địa phương. Năm 2018, Ma Huyền gặp Nay Y Tá, một người quê tỉnh Phú Yên, vào địa phương làm thuê. Chẳng hiểu cơ duyên thế nào, cô giáo Ma Huyền lại “say nắng” trước người đàn ông này. Sau lễ cưới, Nay Y Tá về nhà vợ ở rể. Đôi vợ chồng trẻ được ông Ya Tạo và bà Ka Nhàu tạo mọi điều kiện để làm ăn sinh sống.

    Hằng ngày bà Huyền với công việc dạy học, buổi được nghỉ thì ở nhà phụ chồng trồng rau, cắt cỏ chăn nuôi bò. Họ cũng đã có với nhau hai người con, một cháu gái 3 tuổi và 1 con trai 17 tháng tuổi. Cuộc sống không giàu có nhưng cũng không đến nỗi thiếu thốn.

    vu ga con re truy sat gia dinh nha vo cuoc doi buon cua co giao sau khi bat chong nay y ta 2
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Dân Việt

    Tuy nhiên, thực ra từ ngày cưới Nay Y Tá về làm chồng, bà Huyền không mấy khi được hưởng hạnh phúc. Giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ những điều vụn vặt trong cuộc sống. Khởi đầu những mâu thuẫn đó phần lớn đều do Nay Y Tá gây ra. Đã nhiều lần, cậy có sức lực, thân hình to lớn, Nay Y Tá thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ. Những lần như thế, cô giáo Ma Huyền chỉ biết nhún nhường chịu đựng, đau quá thì khóc, sang kể lể với cha mẹ, chị em ruột chứ không dám phản ứng lại chồng. Thấy Nay Y Tá có tính cộc cằn, vũ phu, không ít lần phía nhà vợ đã tới khuyên nhủ nhưng gã con rể này vẫn chứng nào tật đó.

    Vào giữa năm 2022, trong lúc vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Nay Y Tá cũng đã đánh vợ bị thương, bà Ma Huyền phải chuyển lên bệnh viện cấp cứu. Sau sự việc, gia đình ông Ya Tạo đã phối hợp với chính quyền địa phương hòa giải, dàn xếp sự việc.

    Tuy nhiên, vào chiều ngày 26/2 vừa qua, vụ án mạng kinh hoàng tại xảy ra. Gãy chồng vũ phu đã giở thói côn đồ, truy sát cả gia đình vợ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-con-re-truy-sat-gia-dinh-nha-vo-cuoc-doi-buon-cua-co-giao-sau-khi-bat-chong-nay-y-ta-a567833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan