+Aa-
    Zalo

    Vụ giao cấu khiến bé gái mang thai: "Yêu râu xanh" là người thế nào?

    (ĐS&PL) - Sau khi quen nhau qua mạng xã hội, Thành đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái 16 tuổi, khiến nạn nhân có thai.

    Báo Hải Dương đưa tin, ngày 14/2, Tòa án Nhân dân huyện Kim Thành xét xử sơ thẩm vụ án Trần Văn Thành (sinh năm 1999, ở xã Kim Đính) về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    vu giao cau khien be gai mang thai yeu rau xanh la nguoi the nao
    Ảnh minh họa

    Theo cáo trạng, thông qua mạng xã hội, Thành có quen biết và yêu đương với cháu N.M.L. (sinh ngày 23/1/2006, ở cùng huyện Kim Thành). Sau đó, Thành nhiều lần rủ cháu L. đi chơi.

    Trong khoảng thời gian từ tháng 5/2021 đến tháng 1/2022, Thành đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu L. (được sự đồng ý của cháu L.) làm cháu L. có thai. Thời điểm xảy ra sự việc, bé L. chưa được 16 tuổi.

    Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo T.V.Th chịu mức án 4 năm tù giam.

    Theo báo Gia đình & Xã hội, đại diện UBND xã Kim Đính cho biết: "Trước khi xảy ra vụ việc, Thành làm công nhân, đã kết hôn và có con nhỏ; tuy nhiên người vợ của Thành đã bỏ nhà đi. Từ trước đến nay trên địa bàn xã chưa xảy ra vụ việc này bao giờ và đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho bạn trẻ".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giao-cau-khien-be-gai-mang-thai-yeu-rau-xanh-la-nguoi-the-nao-a565990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan