+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người tình 33 tuổi trong nhà nghỉ: Nghi phạm 2 lần tự tử không thành

    • DSPL
    ĐS&PL Níu kéo tình cảm không thành, Tài siết cổ nhân tình đến chết rồi uống thuốc diệt chuột tự tử nhưng không thành.
    vu giet nguoi tinh 33 tuoi trong nha nghi nghi pham 2 lan tu tu khong thanh
    Lê Văn Tài tại cơ quan Công an. Ảnh: Báo Trà Vinh

    Ngày 7/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tạm giữ hình sự Lê Văn Tài (SN 1986, xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là chị N.T.K.T. (SN 1989, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè).

    Trước đó, chiều 5/9, chủ một nhà nghỉ ở xã Tân An, huyện Càng Long phát hiện chị T. tử vong trên giường với nhiều vết hằn ở cổ và trình báo cơ quan Công an.

    Vào cuộc điều tra, chiều 6/9, lực lượng công an phát hiện nghi phạm Tài đang lẩn trốn ở ấp Bình Thạnh, xã Bình Phú, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre nên tiến hành bắt giữ.

    Theo điều tra, Tài và chị T. có quan hệ tình cảm và chung sống với nhau như vợ chồng. Gần đây, Tài nghi ngờ nhân tình quen người khác và có ý định chia tay nên hẹn nạn nhân đến nhà nghỉ tâm sự và níu kéo tình cảm.

    Tại đây, chị T. kiên quyết chia tay nên Tài siết cổ nạn nhân dẫn đến tử vong, sau đó uống thuốc diệt chuột. Tuy nhiên, Tài bị nôn mửa và không chết.

    Sau đó, Tài điều khiển xe máy đến một cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật mua một chai thuốc trừ sâu đem về phòng trọ uống với ý định tự tử tiếp nhưng không thành.

    Tài lấy sợi dây chuyền, chiếc lắc, nhẫn vàng của nạn nhân đem đi bán với giá 31 triệu đồng rồi bỏ trốn cho đến khi bị bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-tinh-33-tuoi-trong-nha-nghi-nghi-pham-2-lan-tu-tu-khong-thanh-a550182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan