+Aa-
    Zalo

    Vụ hiệu trưởng ở Quảng Nam bất ngờ tử vong tại trường: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy giáo Nguyễn Xuân Thu - Hiệu trưởng trường THCS Phan Châu Trinh (huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) vừa đột ngột qua đời tại trường học.

    Thầy giáo Nguyễn Xuân Thu - Hiệu trưởng trường THCS Phan Châu Trinh (huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) vừa đột ngột qua đời tại trường học.

    Ngày 31/12, xác nhận với báo chí, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, ông Nguyễn Xuân Thu, Hiệu trưởng trường THCS Phan Châu Trinh (huyện Nông Sơn) vừa đột ngột qua đời tại trường học.

    Hiệu trưởng trường THCS Phan Châu Trinh, huyện Nông Sơn, Quảng Nam tử vong tại trường. Ảnh: Tiền Phong

    Theo đó, vào sáng ngày 30/12, trong lúc đứng nói chuyện với một số giáo viên ở sân trường, ông Thu bất ngờ ngã quỵ xuống đất. Ngay sau đó, các thầy, cô giáo trong trường đã đưa ông Thu đến trung tâm Y tế huyện Nông Sơn cấp cứu nhưng ông Thu đã tử vong.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Nông Sơn đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu vụ việc. Lãnh đạo Công an huyện Nông Sơn cho biết, ban đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ông Thu qua đời là do đột quỵ.

    Theo báo Người lao động, trước đó một số cơ quan báo chí đưa tin ông Thu bị một nữ giáo viên trong trường tố "chèn ép", phân công nhiệm vụ không đúng chuyên môn và xếp loại cô không hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, ông Thu khẳng định không hề có chuyện chèn ép giáo viên nhà trường như đơn tố cáo. Sau đó, cơ quan chức năng huyện Nông Sơn đã thành lập tổ xác minh đơn của nữ giáo viên tố cáo ông Thu "chèn ép". Tới thời điểm này, tổ công tác chưa có kết luận về các nội dung nữ giáo viên nêu trong đơn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hieu-truong-o-quang-nam-bat-ngo-tu-vong-tai-truong-he-lo-nguyen-nhan-a351198.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan