+Aa-
    Zalo

    Vụ hoa hậu Thùy Tiên tố 2 Facebooker vu khống bán dâm: Diễn biến mới nhất

    ĐS&PL Liên quan vụ hoa hậu Thùy Tiên tố 2 Facebooker vu khống bán dâm, đại diện sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP.HCM cho biết đã mời 1 trong 2 Facebooker lên làm việc.

    Theo báo Dân Trí, chiều ngày 21/10, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh Thanh tra sở TT&TT TP.HCM, cho biết Sở đã có văn bản trả lời vụ hoa hậu Thùy Tiên tố cáo 2 chủ tài khoản Facebook là Đặng Thùy Trang và Donald Nguyễn.

    Cụ thể, ông Thọ đã chia sẻ văn bản trả lời đã được Sở gửi tới pháp nhân là phía Hoa hậu Thùy Tiên.

    "Sau khi nhận được đơn tố cáo từ Thùy Tiên, ngày 27/9, sở TT&TT đã mời chủ tài khoản Đặng Thùy Trang lên làm việc", ông Thọ cho biết.

    Tại buổi làm việc ngày 27/9, chủ tài khoản Đặng Thùy Trang nói các bài đăng không liên quan, không chỉ đích danh đến hoa hậu Thùy Tiên. Bài đăng ngày 9/9 có đề cập tên Thùy Tiên do Đặng Thùy Trang dẫn lại một bài báo. Sở TT&TT xác định, chủ tài khoản Đặng Thùy Trang thường trú ở quận Ninh Kiều, Cần Thơ và hiện cư trú tại Lâm Đồng. Do đó, Sở không có thẩm quyền xử lý vụ việc theo đơn tố cáo từ hoa hậu Thùy Tiên.

    Còn với chủ tài khoản Donald Nguyễn, người sử dụng là ông N.T.T, trú quận 4, TP.HCM. Tuy nhiên, khi sở liên lạc với người này theo số điện thoại do luật sư của Thùy Tiên cung cấp thì không nhận được phản hồi. Do đó sở cũng không có cơ sở để xử lý vụ việc. Sở sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan hữu quan để xác minh thông tin về chủ thể đăng ký tài khoản Facebook Donald Nguyễn.

    vu hoa hau thuy tien to 2 facebooker vu khong ban dam dien bien moi nhat
    Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: Thanh Niên

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo, đại diện ủy quyền của hoa hậu Thùy Tiên, cho biết sẽ liên hệ sở TT&TT để trao đổi thêm một số nội dung về địa điểm bà Trang đăng tải các bài viết này nhằm làm rõ thẩm quyền xử lý thuộc về địa phương nào.

    "Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi vụ việc đến cùng", luật sư Thảo nói.

    Trước đó hôm 10/9, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo được hoa hậu Thùy Tiên ủy quyền gửi công văn đề nghị sở TT&TT TP.HCM xác minh, xử lý hành vi vi phạm của 2 tài khoản Facebook Đặng Thùy Trang và Donald Nguyễn về hành vi “cung cấp thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín” thân chủ mình. 2 tài khoản nêu trên có hành vi đăng hình ảnh, sử dụng trái phép hình ảnh của hoa hậu Thùy Tiên trên mạng xã hội, sử dụng lời lẽ, ngôn từ ám chỉ, vu khống cô liên quan vụ môi giới mại dâm 15.000 USD của đối tượng Lê Hoàng Long.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoa-hau-thuy-tien-to-2-facebooker-vu-khong-ban-dam-dien-bien-moi-nhat-a554974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan