+Aa-
    Zalo

    Vụ hỗn chiến tại quán nhậu dưới dốc cầu Đen ở Sóc Trăng: Người nhà nạn nhân nói gì?

    (ĐS&PL) - Người nhà nạn nhân cho biết, con họ tham gia can ngăn cuộc hỗn chiến thì bị đâm vào lưng, được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu. Hiện bác sĩ đang dẫn lưu màng phổi để tránh tràn dịch.

    Ngày 21/1, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Công an TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đơn vị đang thẩm vấn một số nghi can gây ra hỗn chiến tại quán nhậu dưới dốc cầu Khánh Hưng (còn gọi là cầu Đen) ở phường 2. Một số người liên quan bỏ trốn đang bị trinh sát truy bắt.

    vu hon chien tai quan nhau duoi doc cau den o soc trang nguoi nha nan nhan noi gi dspl 1
    Quán nhậu xảy ra vụ việc khuya 20/1. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Vụ việc xảy ra gần 23h ngày 20/1, xuất phát từ sự ghen tuông của một phụ nữ. Người này được cho là dẫn theo một nhóm côn đồ xông vào quán nhậu để đánh người nhắn tin cho chồng mình.

    Một số thực khách chạy đến can ngăn thì bị nhóm côn đồ đánh, dùng hung khí đâm vào người. Ít nhất 4 nạn nhân nhập viện cấp cứu.

    Thông tin từ một cảnh sát, một số hung khí được nghi can dùng vải bịt đầu nhọn.

    Liên quan đến sự việc, báo Công An Nhân Dân dẫn lời người nhà của một nam nạn nhân cho biết, con họ tham gia can ngăn cuộc hỗn chiến thì bị đâm vào lưng, được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu. Hiện bác sĩ đang dẫn lưu màng phổi để tránh tràn dịch.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-tai-quan-nhau-duoi-doc-cau-den-o-soc-trang-nguoi-nha-nan-nhan-noi-gi-a564093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan