+Aa-
    Zalo

    Vụ "kiều nữ" Bắc Ninh lừa đảo hàng trăm tỷ đồng: Hé lộ thủ đoạn huy động vốn

    (ĐS&PL) - Đối tượng Trần Thị Xa (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng của nhiều bị hại bằng hình thức gian dối thông tin về các dự án đất đai.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Trần Thị Xa (SN 1983, HKTT trú ở xã Phú Hòa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh; hiện cư trú tại TP.Bắc Ninh) để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    vu kieu nu bac ninh lua dao hang tram ty dong he lo thu doan huy dong von
    Đối tượng Trần Thị Xa đã lừa đảo, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồn của nhiều bị hại. (Ảnh: Dân Trí)

    Theo thông tin từ cơ quan công an, Trần Thị Xa lừa đảo bằng hình thức kêu gọi, huy động vốn đầu tư vào các dự án đất đai.

    "Nữ quái" này đưa ra những thông tin gian dối đối với mọi người là các đơn hàng cung cấp cho các công ty trong các khu công nghiệp và kêu gọi góp vốn để đầu tư hưởng lợi nhuận; đưa ra thông tin có các lô đất ở các dự án, kêu gọi mọi người góp vốn đầu tư để hưởng lợi nhuận cao.

    Sau khi huy động được hàng trăm tỷ đồng của các bị hại, đối tượng này không đầu tư như đã hứa mà dùng tiền vì mục đích cá nhân, cụ thể là đầu tư vào các sàn giao dịch tài chính trên mạng.

    Nhằm phục vụ công tác điều tra, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Ninh đề nghị các bị hại của đối tượng Trần Thị Xa đến liên hệ tại trụ sở Công an tỉnh.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, lảm rõ.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-kieu-nu-bac-ninh-lua-dao-hang-tram-ty-dong-he-lo-thu-doan-huy-dong-von-a517892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan