+Aa-
    Zalo

    Vụ lộ clip "nhạy cảm" của 2 học sinh trường chuyên: Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk lên tiếng

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk đã yêu cầu Trường THPT chuyên Nguyễn Du báo cáo, xử lý vụ việc rò rỉ clip có hình ảnh "nhạy cảm" của 2 học sinh.

    Ngày 22/3, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Đỗ Trường Hiệp, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk, xác nhận Sở đã nắm thông tin về thông tin vụ việc rò rỉ clip có hình ảnh "nhạy cảm" của 2 học sinh Trường THPT chuyên Nguyễn Du (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) từ sớm.

    Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo nhà trường báo cáo vụ việc. Đồng thời, Sở cũng yêu cầu nhà trường làm việc trực tiếp với học sinh, phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm để làm rõ vụ việc. Nhà trường căn cứ vào các quy định, điều lệ để xử lý, đảm bảo có tính răn đe, giáo dục học sinh, đồng thời không để tâm lý các em bị ảnh hưởng.

    "Sở theo dõi rất sát vụ việc. Chúng tôi không bao che học sinh nếu có hành vi không đúng", ông Hiệp cho biết.

    vu lo clip nhay cam cua 2 hoc sinh truong chuyen lanh dao so gd dt tinh dak lak len tieng dspl 1
    Trường THPT chuyên Nguyễn Du. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Liên quan đến sự việc, cùng ngày, báo VietNamnet dẫn lời ông Nguyễn Đăng Bồng, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Du xác nhận, 2 học sinh lớp 11 của trường bị lộ clip nhạy cảm gây xôn xao dư luận.

    Theo ông Bồng, sự việc xảy ra vào sáng 27/2, trong lúc Nhà trường tổ chức Lễ chào cờ, 2 học sinh (cùng lớp 11) hẹn nhau ra khu vực khác và có những hành vi nhạy cảm.

    Lãnh đạo nhà trường nói thêm, trong bản tường trình, một trong 2 học sinh cho biết bị rơi điện thoại. Người nhặt được đã dùng điện thoại của họ quay lại clip trên điện thoại của học sinh này.

    Trước đó, trên mạng xã hội rò rỉ clip thể hiện hình ảnh 2 học sinh nam, nữ có hành động "nhạy cảm" và bạn nam dùng điện thoại để quay clip. Cả hai được cho là học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Du.

    Vụ việc sau đó đã được Trường THPT Chuyên Nguyễn Du chuyển đến Công an phường Tân An (TP.Buôn Ma Thuột) để cơ quan chức năng vào cuộc xác minh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lo-clip-nhay-cam-cua-2-hoc-sinh-truong-chuyen-lanh-dao-so-gd-dt-tinh-dak-lak-len-tieng-a569624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan