+Aa-
    Zalo

    Vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh: Kết quả phiên toà sơ thẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diệp Lâm Anh và chồng cũ mới đây đã dự phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn tại Tòa Án Nhân Dân Quận 1, TP.HCM.

    Theo báo Lao động, sau nhiều lần hoà giải không thành, chiều 2/12, Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã có mặt tại Tòa Án Nhân Dân Quận 1, TP.HCM để dự phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn. Được biết, phiên toàn này xét xử kín.

    Phiên xử sơ thẩm chủ yếu xoay quanh vấn đề phân chia tài sản và quyền nuôi con sau ly hôn. Nữ diễn viên cho biết, chồng cũ và cô đến nay hòa giải bất thành vì mâu thuẫn trong việc phân chia quyền nuôi con. Trong đó, doanh nhân Nghiêm Đức muốn nuôi con gái lớn còn Diệp Lâm Anh lại muốn giành quyền nuôi cả 2 con để các bé không bị chia cắt, thiếu thốn tình cảm.

    diep lam anh ly hon
    Diệp Lâm Anh đến phiên toà sơ thẩm giải quyết vụ ly hôn với chồng cũ ngày 2/12. Ảnh: Lao động 

    Trao đổi với báo Thể thao & Văn hoá sau phiên xét xử, đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết cô được quyền nuôi con gái còn chồng cũ có quyền nuôi con trai. Người này nói thêm các vấn đề về phân chia tài sản, chu cấp sẽ được giải quyết trong một phiên toà khác. 

    Sau phiên toà, Diệp Lâm Anh hiện đang cảm thấy suy sụp. Người đại diện tiếp tục: "Hiện tại mong muốn của Diệp Lâm Anh vẫn muốn nuôi dưỡng hai con, không thể chia cắt 2 chị em bé được".

    Trước đó, Diệp Lâm Anh từng cho biết cô sẽ kháng cáo nếu không thể giành quyền nuôi cả 2 con. 

    Diệp Lâm Anh, sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như: Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên. 

    Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh lên xe hoa với Phạm Nghiêm Đức. Sau khi kết hôn, cô sinh hai con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh.

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ly-hon-cua-diep-lam-anh-ket-qua-phien-toa-so-tham-a559223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diệp Lâm Anh và chồng hoà giải ly hôn không thành

    Diệp Lâm Anh và chồng hoà giải ly hôn không thành

    Phía Diệp Lâm Anh cho biết cô và chồng là doanh nhân Đức Phạm đã trải qua ba lần hoà giải ly hôn nhưng đều thất bại. Vợ chồng cô có hai con chung và một số tài sản như thương hiệu trà sữa, bất động sản.