+Aa-
    Zalo

    Vụ đem quan tài đến nhà chủ hụi đòi tiền: Công an vào cuộc điều tra

    (ĐS&PL) - Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra vụ nhiều người mang quan tài đến nhà chủ hụi để đòi tiền.

    Liên quan đến vụ việc các con hụi mang quan tài đến nhà chủ hụi đốt nhang, rải tiền vàng mã để đòi tiền, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã vào cuộc.

    Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường; trích xuất camera để làm rõ những người tham gia mang quan tài, dán ảnh, cáo phó, thắp nhang, rải tiền vàng mã trước tiệm tạp hóa của chủ hụi hôm 10/11.

    Công an TP Phan Thiết đồng thời nhận định vụ gây mất an ninh trật tự trước chợ Phú Thủy của các con hụi chưa phải là lần đầu tiên mà trước đó nhiều con hụi cũng đã đến địa chỉ này thắp nhang, rải muối gạo, gọi tên chủ hụi gây áp lực để trả lại tiền.

    vu mang quan tai den nha chu hui doi tien cong an vao cuoc dieu tra
     Công an vào cuộc vụ đem quan tài đến nhà chủ hụi đòi tiền. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Báo Người lao động trước đó đưa tin, trưa 1/11, hàng chục người chơi hụi mang theo quan tài, vàng mã kéo đến trước nhà chủ hụi là bà N.T.L.C (SN 1991, hộ kinh doanh bao bì, gia vị trên đường Lê Văn Phấn, TP Phan Thiết) để gây áp lực, đòi nợ.

    Tại căn nhà của bà C., dù đã đóng kín cửa nhưng các hụi viên tham gia đường dây hụi của bà C. vẫn mang quan tài, chuối xanh, cáo phó kèm khung ảnh thờ là hình của bà C. để đặt trước nhà. Nhóm người này sau đó đã đã thắp nhang, đốt vàng mã trước nhà bà C. Bên trên cửa nhà bà N.T.L.C., các hụi viên này cũng in và dán ảnh của bà C. để gây áp lực.

    Sự việc diễn ra ngay cạnh khu chợ Phú Thuỷ, TP Phan Thiết nên thu hút nhiều người hiếu kỳ đến xem. Công an phường Phú Thuỷ và các lực lượng liên quan sau đó đã có mặt để giải tán đám đông, hướng dẫn người chơi hụi không gây rối trật tự công cộng.

    Đến nay, lực lượng công an cũng đã tiếp nhận ít nhất 46 đơn tố cáo của người dân, với tổng số tiền khoảng 17,5 tỷ đồng liên quan đến đường dây hụi này.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mang-quan-tai-den-nha-chu-hui-doi-tien-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a599040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan