+Aa-
    Zalo

    Vụ nam cán bộ có hành động "lạ" với nữ sinh ở Đà Nẵng: Sẽ xác minh động cơ đăng tải clip

    (ĐS&PL) - UBND quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) giao cơ quan chức năng xác minh nội dung, động cơ đăng tải clip nam cán bộ trường học có hành động "lạ" với nữ sinh.

    Ngày 12/4, Tạp chí Tri thức đưa tin, UBND quận Cẩm Lệ đã có thông cáo kết quả xác minh, xử lý thông tin liên quan đoạn clip đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook ghi lại hình ảnh một người đàn ông có những hành vi không chuẩn mực đối với các nữ học sinh của Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật.

    Theo đó, UBND quận Cẩm Lệ đã làm việc với Phòng GD&ĐT quận Cẩm Lệ, Đảng ủy, UBND, Công an phường Hòa Xuân và Ban giám hiệu nhà trường xác minh thông tin nội dung vụ việc.

    UBND quận Cẩm Lệ cũng giao Công an phường Hòa Xuân báo cáo cơ quan liên quan cấp trên xác minh nội dung, động cơ đăng tải, sau đó sẽ tiến hành các bước tiếp theo dựa trên kết quả xác minh của cơ quan công an.

    Kết quả xác minh, ngày 4/4, ông Đ.V.P., Tổng phụ trách đội của Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật mời 3 em học sinh lớp 6 liên quan việc gây gỗ, đánh nhau trong trường để xử lý. Vì thấy các em thường xuyên vi phạm nội quy nhà trường nên trong lúc xử lý, thầy giáo P. đã thiếu kiểm soát dẫn đến có những hành vi chưa đúng chuẩn mực của nhà giáo.

    Thầy giáo có hành động "lạ" với nữ sinh ở Đà Nẵng. Ảnh: Zing

    Thầy giáo có hành động "lạ" với nữ sinh ở Đà Nẵng. Ảnh: Zing

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã yêu cầu thầy giáo viết bản tường trình; đồng thời kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trước Hội đồng sư phạm; quán triệt cho giáo viên về văn hóa ứng xử đối với học sinh.

    Bên cạnh đó, nhà trường ra quyết định đình chỉ công việc thầy giáo tổng phụ trách đội để xác minh, làm rõ sự việc liên quan đến hành động thiếu chuẩn mực trong xử lý học sinh vi phạm kể từ ngày 6/4.

    Ban giám hiệu nhà trường cùng với thầy giáo P. đã đến gặp phụ huynh xin lỗi, nhận trách nhiệm về hành vi của mình. Ngày 8/4, gia đình học sinh đã thống nhất cách giải quyết trên.

    Tuy nhiên, đến sáng 9/4, nhiều đoạn clip về nội dung vụ việc ngày 4/4 được đăng tải trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận. Cụ thể, VTC News đưa tin, sáng 11/4, một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải 2 đoạn clip với tiêu đề “Đà Nẵng chấn động. Thầy giáo làm gì đó học sinh tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật”.

    Trong nội dung đoạn clip dài 1 phút 44 giây, người đàn ông đứng đối mặt và lớn tiếng hỏi 2 học sinh nữ liên quan đến một vụ đánh nhau. Không dừng lại ở đó, người đàn ông này còn có những động không chuẩn mực như túm cổ áo nữ sinh kéo ra xa rồi đẩy ép học sinh vào sát tường, áp sát mặt vào học sinh nói điều gì đó.

    Clip còn lại cũng ghi lại cảnh người đàn ông có hành động vuốt tóc, đánh vào tay học sinh, liên tục lớn tiếng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nam-can-bo-co-hanh-ong-la-voi-nu-sinh-o-a-nang-se-xac-minh-ong-co-ang-tai-clip-a412877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan