+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh Lào Cai bị 2 con chó gần 60kg cắn: Ngã quỵ đến mức không thể kêu cứu

    ĐS&PL Nam sinh Hoàng V. vẫn chưa hết ám ảnh khi nhớ về phút kinh hoàng bị hai con chó thả rông tấn công.

    Hai ngày sau sự việc, nam sinh Hoàng V. (16 tuổi, trường Cao đẳng Du lịch Lào Cai) - người không may bị hai con chó thả rông cắn gây thương tích nặng vào chiều 18/2 vẫn còn yếu và nằm điều trị tại khoa Ngoại chấn thương, bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. Họ hàng, người thân từ xã Bản Lầu, huyện Mường Khương lên thăm hỏi, chăm sóc đứng kín buồng điều trị.

    Nam sinh V. cho biết, khoảng 17h chiều 18/2, V. rủ bạn chạy bộ tập thể dục nhưng bạn không đi nên V. chạy một mình.

    V. kể trên Tiền phong, khi gặp hai con chó, V. kể nó vẫn chưa cắn. V. lấy dép xua đuổi nhưng hai con chó không đi, lao vào cắn. V. bỏ chạy nhưng không thoát được và bị cắn vào tay, chân.

    Sau đó, V. bị quật ngã, bị cắn vào sau gáy. Cố vùng vẫy, V. kiệt sức, không phản kháng được và bị ngã quỵ không kêu được nữa. May mắn, V. được người dân phát hiện, chạy đến cứu.

    chocan7208.mp4

    Video hai con chó tấn công nam sinh. (Nguồn: Tiền phong)

    Cũng trong ngày 20/2, ông Đặng Công Hoan, Phó chủ tịch phụ trách UBND P.Bắc Cường, cho biết trên Thanh niên, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc chó nuôi thả rông cắn người, tổ công tác gồm đại diện công an và UBND P.Bắc Cường đã tới hiện trường lập biên bản ghi nhận sự việc, mời chủ nuôi chó đến làm việc.

    Qua xác minh, hộ nuôi của 2 con chó này là bà Bùi Thị Thảo, nhà ở tổ 8, đường Kim Sơn, P.Bắc Cường.

    Trong sáng 20/2, Trường cao đẳng Lào Cai chủ trì buổi làm việc với đại diện gia đình em Hoàng Viên và chủ hộ nuôi chó là bà Bùi Thị Thảo. Qua buổi làm việc đã thống nhất, bà Bùi Thị Thảo sẽ chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí viện phí liên quan đến quá trình điều trị cho nạn nhân.

    Ngoài ra, bà Thảo cam kết hỗ trợ kinh phí trong 6 tháng để gia đình chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho nam sinh viên Hoàng Viên sau thời gian điều trị vì bị chó cắn. Trước mắt, Trường cao đẳng Lào Cai đã trích quỹ hỗ trợ Viên 10 triệu đồng.

    UBND P.Bắc Cường căn cứ theo quy định tại Nghị định 04/2020/NĐ-CP đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Bùi Thị Thảo số tiền 1,5 triệu đồng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lao-cai-bi-2-con-cho-gan-60kg-can-nga-quy-den-muc-khong-the-keu-cuu-a566507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan