+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên mất tích khi đi tiêm thú y: Tìm thấy thi thể trong nhà hoang

    (ĐS&PL) - Sau khi ra khỏi nhà để đi tiêm thuốc thú y cho một số hộ dân trên địa bàn huyện Thanh Chương (Nghệ An), nam thanh niên bỗng nhiên mất tích, không liên lạc được.

    Chiều 24/10, báo Tiền Phong dẫn tin, lãnh đạo UBND thị trấn Dùng (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) cho biết, sau hơn 1 ngày mất tích, nạn nhân Nguyễn Văn V. (SN 1997, trú thị trấn Dùng) đã được người nhà tìm thấy trong tình trạng đã tử vong tại một căn nhà hoang trên địa bàn thị trấn này.

    nam thanh nien mat tich khi di tiem thu y tim thay trong nha hoang
    Hình ảnh anh V. được camera ở một cửa hàng thuốc thú y ghi lại. Ảnh: Báo Công Lý

    Cụ thể, hơn 12h trưa cùng ngày, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện anh Nguyễn Văn V. đã tử vong trong tư thế treo cổ. Vị trí phát hiện là căn nhà hoang ngay sát cầu treo cũ thuộc khối 2A (thị trấn Dùng).

    “Thời điểm phát hiện, chiếc xe máy của nạn nhân được dựng phía ngoài căn nhà. Qua kiểm tra cho thấy, điện thoại, ví, một ít tiền và tài sản của nạn nhân vẫn còn nguyên, không mất mát gì”, lãnh đạo UBND thị trấn Dùng cho biết và cho biết.

    nam thanh nien mat tich khi di tiem thu y tim thay trong nha hoang1
    Căn nhà bỏ hoang nơi phát hiện thi thể nạn nhân V., tử vong trong tư thế treo cổ, xe máy nạn nhân dựng phía ngoài. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Vị này thông tin thêm qua kiểm tra chưa phát hiện dấu vết gì khác thường.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vào 6h ngày 23/10, anh Nguyễn Văn V. mang theo thuốc thú ý đi đến các xã Thanh Ngọc, xã Đồng Văn để tiêm thuốc thú y cho một số hộ gia đình.

    Gần 9h cùng ngày, nạn nhân tiếp tục lấy thuốc đi về xã Thanh Lĩnh để tiêm tiếp tục tiêm thuốc thú y cho 1 số hộ chăn nuôi. Tuy nhiên, cũng thời điểm này đến sáng ngày 24/10, người thân không thể liên lạc được với anh Vượng.

    Theo người thân anh V., vào khoảng 9h ngày 23/10 một người bạn có gặp Vượng đi xe máy qua cầu treo cũ hướng từ xã Thanh Lĩnh về thị trấn.

    Được biết, trước đó V. đi học thêm nghề ở huyện Nam Đàn, trước thời điểm mất tích, anh V. mang đôi ủng trắng, mặc áo khoác nắng và đi xe máy màu xanh.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-mat-tich-khi-di-tiem-thu-y-tim-thay-thi-the-trong-nha-hoang-a596460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan