+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi án chồng dùng dao đâm chết vợ ở Hòa Bình: Chủ tịch xã nói gì?

    ĐS&PL Liên quan nghi án chồng dùng dao đâm chết vợ ở Hòa Bình, Chủ tịch xã Hùng Sơn cho biết, khi ông đến hiện trường nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Ngày 5/7, Công an huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đang điều tra làm rõ nghi án chồng dùng dao sát hại vợ trên địa bàn xã Hùng Sơn.

    Theo đó, nghi phạm được xác định là ông Bùi Văn Bình (SN 1969), trú xóm Rộc, xã Hùng Sơn. Nạn nhân tử vong là bà B.Th.H. (vợ ông Bình).

    vu nghi an chong dung dao dam chet vo o hoa binh chu tich xa noi gi
    Hiện trường một vụ án mạng. Ảnh minh họa

    Kết quả điều tra ban đầu, nghi do mâu thuẫn gia đình, nên vào khoảng 12h ngày 4/7, ông Bình dùng dao đâm bà H.. Hậu quả, bà H. bị thương ở bụng, phải đưa đi cấp cứu tại trung tâm Y tế huyện Kim Bôi.

    Tả lời báo Dân Trí, ông Nguyễn Khắc Thành, Chủ tịch UBND xã Hùng Sơn xác nhận vụ án mạng và cho biết, khi ông đến hiện trường bà H. đã được đưa đi cấp cứu, nghi phạm Bình đã bị Công an huyện tạm giữ.

    Trong khi đó, Giám đốc trung tâm Y tế huyện Kim Bôi cho hay, vào chiều ngày 4/7, bệnh nhân H. được đưa đến cấp cứu. Tuy nhiên, khi tới trung tâm, bệnh nhân đã ngừng thở, các nhân viên y tế nỗ lực cứu chữa nhưng không thành.

    Chiều cùng ngày, sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Hiện vụ án mạng đang được Công an huyện Kim Bôi điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-an-chong-dung-dao-dam-chet-vo-o-hoa-binh-chu-tich-xa-noi-gi-a505909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan