+Aa-
    Zalo

    Vụ nghi chạy trốn cảnh sát, người đàn ông chết đuối dưới kênh: Giám định pháp y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi, giám định pháp y để điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông tử vong khi nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

    vu nghi chay tron canh sat nguoi dan ong chet duoi duoi kenh giam dinh phap y 2

    Lực lượng chức năng tìm kiếm tại kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Ảnh: NLĐ

    Ngày 30/8, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang điều tra vụ một người đàn ông nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè và tử vong.

    Theo thông tin đầu trên báo Thanh Niên, rạng sáng ngày 30/8, lực lượng Công an P.3 (quận Bình Thạnh) đi tuần tra trên địa bàn.

    Lúc này, một người đàn ông khi thấy lực lượng chức năng bất ngờ bỏ chạy trên đường Trường Sa.

    Khi đến trước nhà số 248 Trường Sa (phường 3, quận Bình Thạnh), người này leo qua lan can, nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Người này bơi một đoạn đến giữa kênh thì bị chìm.

    Nhận tin báo, lực lượng Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an Q.Bình Thạnh đã điều phương tiện cùng người nhái đến lặn tìm.

    Lực lượng chức năng sau đó tìm thấy người này cách vị trí ban đầu nhảy xuống kênh khoảng 100 mét, được xác định là ông T.N.P (41 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh).

    Trong diễn biến có liên quan, Tri thức trực tuyến thông tin thêm, bước đầu, nhà chức trách nghi vấn ông P. đang sử dụng ma túy thì tổ tuần tra đi đến nên bỏ chạy rồi nhảy xuống kênh. Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi, giám định pháp y để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghi-chay-tron-canh-sat-nguoi-dan-ong-chet-duoi-duoi-kenh-giam-dinh-phap-y-a549415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan