+Aa-
    Zalo

    Vụ người bán hàng nghi đổ thức ăn thừa vào nồi để bán lại: Nữ chủ quán bỏ chạy khi bị kiểm tra

    ĐS&PL Khi lực lượng chức năng đến làm việc, thì người phụ nữ bán hàng rong nghi có nhiều hành vi mất vệ sinh, an toàn thực phẩm ở Khánh Hòa đã bỏ chạy.

    Ngày 22/12, chia sẻ với PV báo Dân Trí, ông Lê Minh Thủy, Chủ tịch UBND phường Lộc Thọ (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), cho biết đã cử tổ công tác gồm Quản lý đô thị, dân quân xuống làm việc với người phụ nữ bán hàng rong nghi có nhiều hành vi mất vệ sinh, an toàn thực phẩm.

    Theo ông Thủy, khi lực lượng chức năng đến thì người chủ hàng bún này đã bỏ chạy.

    "Tổ công tác chỉ tạm giữ các vật dụng như gánh, nồi, bát, đũa đưa về phường. Phường sẽ xác minh danh tính và địa chỉ của người này để xử lý theo đúng quy định" - Chủ tịch UBND phường Lộc Thọ thông tin.

    Cũng theo ông Thủy, người phụ nữ bán bún này di chuyển nhiều nơi chứ không phải cố định một chỗ.

    aa15wjuk
    Người phụ nữ gánh hàng rong đổ một tô nước màu vàng vào nồi nước lèo, sau khi khách ăn rời đi. Ảnh: Chụp từ clip

    Trước đó, báo Tuổi Trẻ đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện video quay lại hình ảnh một người phụ nữ bán hàng rong được cho ở trước đường Quang Trung, sát bên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

    Trong video, người bán hàng rong này nhân lúc vắng khách đã đổ toàn bộ thức ăn khách dùng thừa vào nồi nước lèo. Không những vậy, một số ly nước khách đã uống cũng được một người phụ nữ đổ lại trong bình nước.

    Đoạn video ghi lại sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận bất bình.

    Ông Võ Hồng Vân - Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Khánh Hòa cho hay chi cục đã nắm được vụ việc và đang cử cán bộ kiểm tra, xác minh.

    "Thông tin đã được chuyển cho bộ phận chuyên môn tại Trung tâm Y tế TP Nha Trang, phối hợp với địa phương kiểm tra", ông Vân nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-ban-hang-nghi-do-thuc-an-thua-vao-noi-de-ban-lai-nu-chu-quan-bo-chay-khi-kiem-tra-a561254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan