+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ 44 tuổi bị khống chế, giở trò đồi bại: "Yêu râu xanh" 22 tuổi khai gì?

    (ĐS&PL) - Sau khi uống rượu, thanh niên 22 tuổi đến nhà người phụ nữ 44 tuổi, thấy người này ở nhà một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

    Ngày 10/10, Công an huyện Chư Pưh, Gia Lai, đang tạm giữ hình sự Rmah Krôn (22 tuổi, trú xã Chư Don, huyện Chư Pưh) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị K.A. (44 tuổi, trú ở thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh).

    Theo báo Công Lý, khoảng 19h30 ngày 3/10, sau khi uống rượu tại thị trấn Nhơn Hòa, Rmah Krôn (SN 2001; trú tại xã Chư Don, huyện Chư Pưh) nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục.

    Sau đó, Rmah Krôn đến nhà chị A. với mục đích để quan hệ tình dục với chị A. Thấy chị A. ở nhà một mình, đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, đe dọa và thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái với ý muốn với người phụ nữ này.

    Sau khi thực hiện xong hành vi phạm tội của mình, Krôn bỏ đi.

    Ngày hôm sau, chị A. đã đến cơ quan Công an trình báo toàn bộ sự việc.

    vu nguoi phu nu 44 tuoi bi khong che gio tro doi bai yeu rau xanh 22 tuoi khai gi 9
    Cơ quan CSĐT đưa Rmah Krôn dựng lại hiện trường vụ việc. Ảnh: Công Lý

    Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Pưh vào cuộc điều tra, xác minh Krôn là nghi can gây ra vụ việc. Tại cơ quan công an, Krôn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Được biết, trong ngày 10/10, Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa phối hợp Công an TP.HCM bắt giữ Đỗ Trần Nhật Linh (24 tuổi, ngụ xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An), là người bị công an truy nã nguy hiểm khi đang lẩn trốn tại TP.HCM.

    XEM THÊM: Bắt Hải "mặt rỗ", ông trùm ma túy có quá khứ bất hảo ở Đà Nẵng

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, hồ sơ vụ án thể hiện, ngày 8/12/2022, Linh bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Phước khởi tố điều tra về tội "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

    Bị hại là một bé gái tên N.T.S. (14 tuổi, ngụ huyện Tân Phước). Hậu quả làm cho bé gái S. có thai và sinh con.

    Trong quá trình giải quyết vụ án, Linh được tại ngoại để phục vụ công tác điều tra, nhưng Linh đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Tòa án đã nhiều lần triệu tập Linh để dự phiên tòa sơ thẩm, nhưng Linh đều vắng mặt không có lý do và đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tòa án nhân dân huyện Tân Phước xét xử vắng mặt và tuyên phạt bị cáo Linh 3 năm 6 tháng tù về tội danh trên.

    Đến ngày 14/3/2022, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Phước đã ra quyết định truy nã nguy hiểm với Linh.

    Qua công tác điều tra, ngày 5/10/2023, Linh đến Công an phường 16, quận 8, TP.HCM để khai báo tạm trú thì bị công an phát hiện và bắt giữ. Sau đó, Linh được bàn giao cho Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) để tổ chức đưa đi chấp hành án theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-44-tuoi-bi-khong-che-gio-tro-doi-bai-yeu-rau-xanh-22-tuoi-khai-gi-a594637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan