+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị sát hại rồi giấu xác vào bao tải ở Vĩnh Phúc: Nguyên nhân do đâu?

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, Lê Văn Tám đã khai nhận nguyên nhân sát hại vợ, giấu xác trong bao tải rồi bỏ trốn vào TP.HCM.

    Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ trong bao tải và túi nilong tại nhà riêng, ngày 11/11, Công an tỉnh Vĩnh Phúc di lý nghi phạm Nguyễn Văn Tám (SN 1987, ở phường Tiền Châu, TP Phúc Yên) - chồng của nạn nhân Phạm Thị H. về trụ sở của Cơ quan CSĐT để làm rõ hành vi giết người.

    Theo thông tin ban đầu, Tám khai nhận, do nghi ngờ vợ có người khác. Sau khi hai vợ chồng cãi nhau, đối tượng đã bóp cổ vợ dẫn đến tử vong.

    vu nguoi phu nu bi sat hai roi giau xac vao bao tai o vinh phuc nguyen nhan do dau 1
    Nghi phạm Nguyễn Văn Tám bị bắt. (Ảnh: Danviet)

    Trước đó, khoảng 12h30 ngày 10/11, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà ở thôn Tân Lợi. Quá trình kiểm tra người dân phát hiện một thi nữ giới đang trong quá trình phân hủy được bọc trong túi nylon và bao tải. Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc lên chính quyền địa phương và cơ quan công an.

    Tiếp nhận tin báo, Công an TP.Phúc Yên và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Phúc có mặt khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    thi the nguoi phu nu boc trong tui ni long va bao tai tai nha rieng o vinh phuc duoc phat hien ra sao
    Nơi xảy ra vụ án.

    Quá trình điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định nghi phạm gây ra vụ án là Nguyễn Văn Tám (chồng nạn nhân). Sau khi gây án nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương, di chuyển bằng máy bay đến TP.HCM.

    XEM THÊM: Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi giấu xác vào bao tải tại nhà riêng ở Vĩnh Phúc

    Sau khi báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự đã trao đổi thông tin, phối hợp với Công an TP.HCM bắt giữ đối tượng Tám đang lẩn trốn tại địa bàn quận Gò Vấp.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-roi-giau-xac-vao-bao-tai-o-vinh-phuc-nguyen-nhan-do-dau-a599050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan