+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ tử vong trong tiệm tạp hóa: Lời khai nghi phạm

    (ĐS&PL) - Làm việc với công an, nghi phạm sát hại người phụ nữ trong tiệm tạp hóa khai nhận nguyên nhân do níu kéo tình cảm không thành.

    Liên quan vụ nữ chủ tiệm tạp hóa tử vong với nhiều vết bầm trên cổ ở Bạc Liêu, ngày 3/2, theo nguồn tin của Báo Giao thông, nghi can sát hại chị N.T.Tr. (35 tuổi, ấp Thạnh Trị, xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, chủ tiệm tạp hóa) đã ra đầu thú.

    Nghi can được xác định sát hại chị N.T.Tr. là L.T.L. (41 tuổi, ngụ ấp Rạch Rắn, xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu).

    vu nguoi phu nu tu vong trong tiem tap hoa loi khai nghi pham dspl 1
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong 

    Theo điều tra ban đầu, giữa L. và chị Tr. có mối quan hệ tình cảm. Gần đây, hai người có xảy ra mâu thuẫn.

    Chiều 1/2, L. chạy xe máy đến nhà chị Tr. ở ấp Thạnh Trị (xã Long Điền) để nói chuyện và giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn, L. dùng áo siết cổ chị Tr., khiến nạn nhân tử vong.

    Làm việc với công an, bước đầu L. khai nhận toàn bộ hành vi của mình, nguyên nhân ra tay sát hại chị Tr. là do níu kéo tình cảm không thành.

    Sau khi gây án, L. chạy về vuông tôm gần nhà uống thuốc diệt cỏ với ý định tự tử, nhưng không chết. Sau đó, L. đến công an đầu thú và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

    Thông tin về sự việc trước đó, Tiền Phong cho hay, vào hoảng 16h ngày 1/2, người dân sinh sống tại ấp Thạnh Trị, xã Long Điền, huyện Đông Hải phát hiện thi thể chị N.T.Tr. trong tiệm tạp hóa của chính nạn nhân, với nhiều vết bầm trên cổ.

    Vụ việc sau đó được trình trình báo đến Công an xã Long Điền. Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Đông Hải đã phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-tiem-tap-hoa-loi-khai-nghi-pham-a564892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan