+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng 5 người chết ở Củ Chi: Quân đội phối hợp vây bắt nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nổ súng khiến 5 người chết ở Củ Chi (TP.HCM), hiện lực lượng quân đội đã có mặt ở hiện trường phối hợp với công an vây bắt nghi phạm.

    Liên quan đến vụ nổ súng khiến 5 người chết ở Củ Chi (TP.HCM), hiện lực lượng quân đội đã có mặt ở hiện trường phối hợp với công an vây bắt nghi phạm.

    Thông tin trên được báo Pháp luật TP.HCM đăng tải. Theo đó, ngày 31/1, các đơn vị thuộc Công an TP.HCM phối hợp với bộ Công an vẫn phong tỏa, chốt chặn nhiều khu vực nghi vấn ở Củ Chi để truy bắt Lê Quốc Tuấn, kẻ nổ súng ở Củ Chi khiến nhiều người thương vong.

    Lực lượng quân đội có mặt tại hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Tại hiện trường, lực lượng quân đội xuất hiện để hỗ trợ công an vây bắt bị can giết người, cướp của Lê Quốc Tuấn.

    Nguồn tin cũng cho hay, trong ngày 30/1 cho đến sáng 31/1, ngoài việc truy bắt, công an còn thu thập các dấu vết nghi Tuấn để lại hiện trường như vỏ đạn, một số vật dụng khác.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Việt, Trung tướng Lê Đông Phong - Giám đốc Công an TP.HCM cho biết: “Hiện khả năng nghi phạm Tuấn không còn ẩn náu tại khu vực bao vây nữa. Chúng tôi đang nới rộng khu vực truy bắt nghi phạm”.

    Xe bọc thép tại khu vực vây ráp nghi phạm. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo Trung tướng Phong, hiện khu vực truy bắt nghi phạm được mở rộng sang các tỉnh lân cận như: Tây Ninh, Bình Dương. 

    Trước đó, tối ngày 30/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định truy nã đối với Lê Quốc Tuấn về tội giết người, cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

    Theo đó, đặc điểm của Tuấn là cao 1,66m, nặng 69kg, da hơi ngăm đen, tóc đen hớt cao, sẹo chấm cách 2cm trên trước đầu mày trái, sống mũi cao, giọng miền nam. Vũ khí đối tượng dùng gây án là súng AK dạng báng xếp,

    Đặc điểm vật chứng cần truy tìm: Xe gắn máy hiệu Nouvo V màu đỏ đen, biển số 59Y2-301.98; xe gắn máy hiệu Wave màu xanh, biển số 59X2-595.12.

    Người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực vây ráp. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Hiện các đơn vị trực thuộc Bộ Công an và Công an TP.HCM đang tổ chức các biện pháp truy bắt đối tượng Lê Quốc Tuấn. Đây là đối tượng đặc biệt nguy hiểm, có vũ khí và rất manh động, không loại trừ khả năng đối tượng sẽ đến các địa phương khác để ẩn náu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-5-nguoi-chet-o-cu-chi-quan-doi-phoi-hop-vay-bat-nghi-pham-a309864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan