+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng đòi nợ ở Đà Nẵng: Tiếp tục truy xét 3 người liên quan

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nổ súng đòi nợ xảy ra ở Đà Nẵng, cơ quan công an đã làm rõ 2 nghi phạm ban đầu và đang tiếp tục truy xét 3 người còn lại.

    VietNamNet đưa tin ngày 21/8, Viện KSND TP.Đà Nẵng cho biết đang tiếp tục phối hợp với Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) làm rõ vụ việc nhóm đối tượng nổ súng đòi nợ xảy ra trên địa bàn phường Hòa Khánh Nam.

    Theo điều tra ban đầu, anh Phan Lê Ngọc P. (21 tuổi, trú tổ 60, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) trước đó có vay của Huỳnh Ngọc Lâm (20 tuổi, ngụ cùng phường) khoảng 30 triệu đồng. Số tiền này được anh Phan Lê Ngọc Q. (anh ruột của P.) đứng ra trả nợ giúp cho em.

    vu no sung doi no o da nang tiep tuc truy xet 3 nguoi lien quan1
    Lực lượng chức năng thu giữ được một vật màu đen, nghi là đầu đạn cao su. Ảnh: Người Lao Động

    Khoảng 21h30 ngày 15/8, Huỳnh Ngọc Lâm cùng Trần Chí Tâm (26 tuổi, ngụ đường Mẹ Suốt, phường Hòa Khánh Nam) và 3 người khác (chưa rõ lai lịch) đến nhà anh Q. ở tổ 60, phường Hòa Khánh Nam để yêu cầu anh trả nợ thay em như đã cam kết.

    Anh Q. chưa có tiền nên hẹn Lâm cho thêm vài ngày nhưng Lâm không đồng ý. Lúc này, Trần Chí Tâm rút ra vật giống súng rulo và bắn 1 phát về phía vợ chồng anh Q., rất may đạn không trúng ai. Sau đó, cả nhóm Tâm rời khỏi hiên trường.

    XEM THÊM: Tài xế lái xe Lexus từ Hà Nội lên Lào Cai mang theo súng và ma túy

    Theo thông tin mới nhất trên báo Người Lao Động, sáng 16/8, người dân khu vực trên báo tin đến cơ quan chức năng về vụ nổ súng. Nhận tin báo, Công an quận Liên Chiểu phối hợp với VKSND quận tiến hành khám nghiệm hiện trường.

    Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng thu giữ được một vật màu đen, nghi là đầu đạn cao su tại hiện trường.

    vu no sung doi no o da nang tiep tuc truy xet 3 nguoi lien quan
    Lực lượng công an và Viện KSND đến hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: VietNamNet

    Cơ quan chức năng hiện đã làm rõ 2 nghi phạm ban đầu trong vụ nổ súng là Huỳnh Ngọc Lâm và Trần Chí Tâm, đồng thời tiếp tục truy xét 3 người còn lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-doi-no-o-da-nang-tiep-tuc-truy-xet-3-nguoi-lien-quan-a587704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan