+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ chủ tiệm xăm bị sát hại ở Quảng Ninh: Thông tin bất ngờ về nghi phạm 21 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm xăm ở Móng Cái đang thực hiện nghĩa vụ tại một đơn vị đóng quân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Nghi phạm được đơn vị cho nghỉ phép từ ngày 13 - 22/7 để về thăm gia đình.

    vu nu chu tiem xam bi sat hai thong tin bat ngo ve nghi pham 21 tuoi
    Nghi phạm Choóng Văn Thắng (giữa) đã bị bắt giữ. Ảnh: CAND

    Ngày 18/7, báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Công an TP.Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, quá trình điều tra bước đầu xác định Choóng Văn Thắng (21 tuổi, thôn 7, xã Đường Hoa, H.Hải Hà (Quảng Ninh), nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm phun xăm, là một quân nhân đóng quân tại một đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

    Theo thông tin ban đầu, Choóng Văn Thắng đang thực hiện nghĩa vụ tại một đơn vị đóng quân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Thắng được đơn vị này cho nghỉ phép từ ngày 13 - 22/7 để về thăm gia đình.

    Tối 16/7, Thắng xuống TP.Móng Cái để phun xăm. Trong quá trình thực hiện tại cơ sở của nạn nhân thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó nghi phạm gây án mạng.

    Đến 10h30 ngày 17/7, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt giữ Thắng khi nghi phạm đang lẩn trốn tại khu vực xã Quảng Minh, huyện Hải Hà (Quảng Ninh).

    Sáng 18/7, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành thực nghiệm hiện trường.

    Theo Tuổi Trẻ Online, trước đó thông qua mạng xã hội Zalo, nghi phạm Choóng Văn Thắng đặt lịch đến tiệm của chị Đ.T.T. (31 tuổi), làm nghề phun xăm thẩm mỹ tại phường Hải Hòa, TP Móng Cái để xăm hình và yêu cầu được thực hiện phun xăm một mình, không có thêm người ở tiệm.

    Khoảng 20h ngày 16/7, Thắng đến chỗ chị T. để thực hiện phun xăm nhưng khi xăm xong không có tiền trả dẫn tới mâu thuẫn. Khoảng 0h20 sáng 17/7, trong lúc tức giận, Thắng dùng dao gấp đâm vào lưng, mạn sườn trái và cổ của chị T. khiến nạn nhân bị thương nặng.

    Chị T. vùng chạy ra ngoài nhưng được khoảng 70m thì đổ gục xuống đường tử vong, còn nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Nhận tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương vào cuộc điều tra, khoanh vùng và truy bắt nghi phạm.

    Việc nhanh chóng khoanh vùng được nghi phạm cũng nhờ trước khi xăm hình, nạn nhân đã chụp lại ảnh của nghi phạm tại tiệm xăm và trong phần tin nhắn điện thoại cũng lưu giữ cuộc hẹn xăm hình vào tối 16/7.

    Khoảng 10h30 ngày 17/7, trinh sát Công an huyện Hải Hà phối hợp lực lượng chức năng đã bắt được Thắng khi đang lẩn trốn tại khu vực xã Quảng Minh, huyện Hải Hà.

    Như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 20h ngày 16/7, chị T. có nhận phun xăm vùng ngực cho một nam giới.

    Trước đó, hai người có trao đổi tin nhắn qua lại với nội dung yêu cầu được thực hiện phun xăm một mình, không có thêm người ở quán.

    Theo trích xuất camera của nhà dân, khoảng 00h 22 ngày 17/7, chị T. chạy ra khỏi quán với vết rách trên cổ, theo hướng đường Trần Quốc Tảng về vòng xuyến Trà Cổ. Di chuyển được khoảng hơn 70m thì nạn nhân gục ngã. Do thời điểm đêm khuya, vắng người qua lại nên chị T. bị mất nhiều máu và tử vong tại chỗ.

    Còn đối tượng khách hàng sau đó đã bỏ chạy ra khu vực quán nước gần phố đi bộ thuộc phường Trần Phú và nhờ gọi giúp xe taxi di chuyển về huyện Hải Hà, Quảng Ninh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-tiem-xam-bi-sat-hai-o-quang-ninh-thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-pham-21-tuoi-a544950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan