+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 13 tuổi chết trong nhà nghỉ: Nạn nhân bị hiếp dâm, sát hại

    (ĐS&PL) - Một bé gái 13 tuổi ở Bến Tre vừa bị sát hại, xâm hại tình dục tại một nhà nghỉ ở huyện Chợ Lách. Hiện nghi phạm của vụ án đã bị bắt giữ.

    Ngày 15/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã bắt tạm giam đối với Võ Hoàng Khang (26 tuổi, ngụ xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách) để điều tra hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Giết người, Cướp tài sản".

    Nạn nhân là nữ sinh T.T.M.P. (13 tuổi, ở huyện Chợ Lách).

    Theo điều tra ban đầu, bé P. học cùng lớp với em gái của Khang, do đó 2 người quen biết nhau. Do cần tiền tiêu xài nên Khang nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của em P.

    vu nu sinh 13 tuoi chet trong nha nghi nan nhan bi hiep dam sat hai
    Chân dung bị can Khang. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Sáng 13/6, Khang nhắn tin hẹn P. đến gặp mặt tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Chợ Lách. Sau đó, Khang dụ dỗ P. đến thuê phòng tại một nhà nghỉ ở xã Long Thới, huyện Chợ Lách. Tại đây, Khang ép bé P. cho gã quan hệ tình dục nhưng bé gái phản ứng, kêu cứu.

    Lo sợ bị người khác phát hiện, Khang dùng tay siết cổ bé P. cho đến chết. Sau khi gây án, Khang giao cấu với thi thể và cướp lấy đôi bông tai bằng vàng cùng xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát về hướng TP.HCM.

    Ngay sau khi nhận được tin báo vụ án mạng, cơ quan công an đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, truy xét nghi phạm.

    Tối 14/6, Công an đã bắt giữ bị can Võ Hoàng Khang tại một nhà nghỉ ở quận Bình Tân, TP.HCM. Bước đầu, Khang đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-13-tuoi-chet-trong-nha-nghi-nan-nhan-bi-hiep-dam-sat-hai-a541118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan