+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh 14 tuổi mất tích sau khi nhận 5 triệu đồng: Người cha kể lại hành trình tìm kiếm con gái

    (ĐS&PL) - "Tìm được con gái tôi mừng lắm. Tôi muốn tinh thần con ổn định nên chưa hỏi nguồn gốc số tiền 5 triệu đồng và một số vấn đề liên quan", cha của nữ sinh 14 tuổi nói.

    Ngày 22/8, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Hoàng Minh Phúc (36 tuổi), cho biết Công an phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), vừa bàn giao con gái ông là Hoàng Minh Th. (14 tuổi) về với gia đình.

    Theo đó, Th. bỏ nhà đi từ 21 ngày trước và mất tích đến nay.

    Hiện tại, sức khỏe của nữ sinh này tốt, tinh thần ổn định. Chiều tối 22/8, ông Phúc sẽ bắt xe khách đưa con về nhà ở quận 8, TP.HCM.

    vu nu sinh 14 tuoi mat tich sau khi nhan 5 trieu dong nguoi cha ke lai hanh trinh tim kiem con gai
    Nữ sinh 14 tuổi mất tích sau khi nhận 5 triệu đồng đã được gia đình tìm thấy. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Chia sẻ về hành trình tìm con, ông Phúc cho biết thời gian qua, Th. sử dụng mạng xã hội và quen biết với thiếu niên tên N.N.K. (ngụ TP.Nha Trang).

    Ngày 31/7, sau khi nhận được 5 triệu đồng, Th. đem theo quần áo rời khỏi nhà và đi xe đến gặp K. tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa).

    Th. đã sống tại nhà thiếu niên này gần 20 ngày. Sau đó, được anh trai của K. lái xe máy chở lên nhà người thân ở phường Ea Tam (TP.Buôn Ma Thuột) tìm việc làm.

    Khi đến TP.Buôn Ma Thuột, người thân của thanh niên này phát hiện Th. là cô gái đang được một gia đình ở TP.HCM tìm kiếm, nên đã chủ động gọi điện thoại liên hệ cho gia đình.

    “Tìm được con gái tôi mừng lắm. Sau khi làm việc với công an, tôi đã dẫn Th. về nhà bà con ở TP.Buôn Ma Thuột nghỉ ngơi. Tôi muốn tinh thần con ổn định nên chưa hỏi nguồn gốc số tiền 5 triệu đồng và một số vấn đề liên quan”, ông Phúc nói với Tri Thức Trực Tuyến.

    Trước đó, Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, ngày 17/8, ông Hoàng Minh Phúc đã đến Công an quận 8 trình báo về việc con gái là Hoàng Minh Th. mất tích.

    Cụ thể, ngày 30/7, Th. xin số tài khoản ngân hàng của người thân trong gia đình nhờ nhận 5 triệu đồng của người lạ chuyển vào. Sau đó, Th. đã rút số tiền này ra.

    Sáng hôm sau, Th. bất ngờ mang quần áo rời khỏi nhà trên đường Âu Dương Lân, phường 10, mất tích đến nay đã 17 ngày. Khi đi, Th. có mang theo điện thoại nhưng gia đình không liên lạc được.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-14-tuoi-mat-tich-sau-khi-nhan-5-trieu-dong-nguoi-cha-ke-lai-hanh-trinh-tim-kiem-con-gai-a548588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan