+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Hà Nội bị hiếp dâm khi ở phòng trọ một mình: Rùng mình lời khai của "yêu râu xanh"

    (ĐS&PL) - Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, "yêu râu xanh" nói đã quay clip cảnh quan hệ, và dọa nữ sinh nếu báo công an sẽ tung lên mạng.

    Ngày 23/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã khởi tố đối tượng Nguyễn Mạnh Thắng (20 tuổi, ở thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

    Theo báo Tiền Phong, vào ngày 19/5, một nữ sinh 21 tuổi, trú trên địa bàn phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai đã đến công an trình báo về việc bị đối tượng nam giới dùng dao khống chế, cướp điện thoại iPhone 14 và thực hiện hành vi đồi bại.

    Cụ thể, vào đêm ngày 18/5, nữ sinh này đang ở trong phòng trọ nói chuyện điện thoại với bạn thì bị đối tượng lạ mặt mở cửa đi vào dùng dao khống chế, yêu cầu cô gái phải tắt đèn và điện thoại nếu không sẽ bị giết. Sau khi lấy điện thoại iPhone 14, nam thanh niên này còn ép nạn nhân quan hệ tình dục.

    vu nu sinh ha noi bi hiep dam khi o phong tro mot minh rung minh loi khai cua yeu rau xanh
    Nguyễn Mạnh Thắng. Ảnh: Lao động

    Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội vào cuộc điều tra làm rõ.

    Sau đó, cơ quan công an xác định Nguyễn Mạnh Thắng là nghi phạm gây án và tiến hành bắt giữ.

    Tại cơ quan công an, nghi phạm Thắng khai, từng đến chơi với bạn gái tại khu trọ trên nên bị can biết nạn nhân có điều kiện kinh tế, dùng điện thoại đắt tiền.

    Vào tối 8/5, Thắng mượn xe máy của bạn học, nói là về Hạ Long… đánh nhau. Tuy nhiên, Thắng lái xe máy về Hà Nội, đến khu trọ của bạn gái ở phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai. Tại đây, Thắng để xe máy ở ngoài rồi đi bộ đến khu trọ, dùng chìa khóa được bạn gái đánh sẵn, mở cổng vào.

    Sau khi quan sát khu trọ, Thắng phát hiện phòng trọ của nạn nhân vẫn để đèn ngủ, cửa không cài then, chỉ khép hờ. Thắng lấy con dao ở bếp tầng 1, và lẻo vào phòng nạn nhân khống chế, cướp tài sản, hiếp dâm nạn nhân.

    Đặc biệt, Thắng bắt nạn nhân tự trùm chăn che kín mặt để không bị nhận diện. Trước khi bỏ đi, Thắng nói đã quay clip cảnh quan hệ vừa rồi, và dọa nếu báo cơ quan Công an thì y sẽ tung lên mạng.

    Thắng cũng khai bán điện thoại iPhone 14 của nạn nhân được 20 triệu đồng. Số tiền này, Thắng mua một điện thoại khác, còn lại tiêu xài.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-ha-noi-bi-hiep-dam-khi-o-phong-tro-mot-minh-rung-minh-loi-khai-cua-yeu-rau-xanh-a576354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan