+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 10 tát liên tiếp vào mặt bạn trong lớp học: Công an lập hồ sơ xử lý

    ĐS&PL Công an xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An vừa triệu tập và lập hồ sơ xử lý đối với nữ sinh lớp 10 vì có hành vi dùng tay đánh nhiều lần vào mặt bạn.

    Thông tin trên báo Dân Trí, chiều 17/9, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh sau khi chửi bới, văng tục đã lao vào tát bạn cùng lớp tới tấp. Đáng chú ý, thời điểm này có nhiều học sinh xung quanh nhưng không ai can ngăn.

    Sự việc được xác định xảy ra tại lớp 10C6, trường THPT Anh Sơn 3, đóng trên địa bàn xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An.

    Sau khi nắm bắt sự việc, Ban giám hiệu Trường THPT trường THPT Anh Sơn 3 đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm phối hợp với phụ huynh, học sinh để xác minh, kiểm tra sức khỏe học sinh.

    vu nu sinh lop 10 tat lien tiep vao mat ban trong lop hoc cong an lap ho so xu ly dpsl 1
    Công an triệu tập những người liên quan đến vụ việc. Ảnh: Giao Thông

    Liên quan đến sự việc, Công an xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An xác nhận trên Giao Thông cho hay, đơn vị đã triệu tập và lập hồ sơ xử lý đối với nữ sinh lớp 10 vì có hành vi dùng tay đánh nhiều lần vào mặt bạn.

    Qua xác minh ban đầu xác định, vào khoảng 8h30 ngày 17/0, tại một lớp học của khối 10 Trường THPT Anh Sơn 3, em B.T.Y.V (nữ) đã bị một bạn nữ học cùng lớp là L.T.T dùng tay đánh nhiều lần vào mặt.

    Tất cả sự việc được một bạn trong lớp quay video lại và đưa lên một nhóm Facebook của học sinh. Sau đó, video này bị phát tán lên mạng xã hội.

    Công an Xã Đỉnh Sơn đã mời các học sinh có liên quan và phụ huynh lên làm việc tại trường Anh Sơn 3.

    Qua quá trình làm việc, cháu L.T.T đã nhận thức được hành vi đánh bạn là sai trái. Cháu và gia đình đã công khai xin lỗi cháu B.T.Y.V và gia đình trước cơ quan công an, Ban Giám hiệu nhà trường. Đồng thời, cam kết sẽ không bao giờ tái phạm.

    Cũng theo Công an xã Đỉnh Sơn, sự việc lần này là lời nhắc nhở, cảnh tỉnh cho các em học sinh và các bậc phụ huynh về tình trạng bạo lực học đường để giáo dục và quản lý chặt hơn đối với các cháu trong độ tuổi học sinh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-tat-lien-tiep-vao-mat-ban-trong-lop-hoc-cong-an-lap-ho-so-xu-ly-a551486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan