+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ tiếp viên bán dâm giá "bèo" ở Bình Dương: Bị chủ quán cà phê "cắt phế" 50.000 đồng/lượt

    (ĐS&PL) - Nữ tiếp viên cho hay, mỗi khi khách có nhu cầu thì người này sẽ bán dâm với giá 350.000 đồng/lần. Mỗi lần tiếp khách, nữ tiếp viên phải đưa lại cho chủ quán cà phê 50.000 đồng.

    Theo báo Bình Dương, ngày 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Quan (51 tuổi, ngụ khu phố Khánh Vân, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên) để điều tra hành vi “Chứa mại dâm”.

    Ông Quan là chủ quán cà phê không tên tại khu phố Khánh Vân, phường Khánh Bình.

    vu nu tiep vien ban dam gia beo o binh duong bi chu quan ca phe cat phe 50 000 dong luot
    Quan bị bắt giữ. Ảnh: Báo Bình Dương

    Báo Dân Trí đưa tin, trước đó, qua kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng bắt quả tang nữ tiếp viên của quán đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách.

    Khai nhận với công an, nữ tiếp viên cho hay, mỗi khi khách có nhu cầu thì người này sẽ bán dâm với giá 350.000 đồng/lần. Mỗi lần tiếp khách, nhân viên sẽ đưa lại cho ông Quan 50.000 đồng.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh, báo Bình Dương đưa tin, ngày 27/3, Công an TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ đối tượng Cổ Anh Trường (SN 1996, quê Bến Tre) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

    Kết quả điều tra ban đầu, Cổ Anh Trường (tạm trú tại phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An) và Trương Văn Thuận (SN 1999, quê Sóc Trăng) là bạn bè. Sau khi sử dụng chung ma túy, Thuận lấy khẩu súng bắn đạn kim loại mà Trường để trong ba lô chĩa về phía Trường. Thấy vậy, Trường giật lấy khẩu súng chĩa ngược vào đầu Thuận và bóp cò. Kết quả súng nổ, Thuận bị thương tích.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Thuận An đã tiến hành bắt giữ Trường phục vụ công tác điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-tiep-vien-ban-dam-gia-beo-o-binh-duong-bi-chu-quan-ca-phe-cat-phe-50-000-dong-luot-a570193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan