+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể bị đốt cháy ở Bình Dương: Xác định là án mạng, thay đổi đặc điểm nhận dạng

    ĐS&PL Liên quan đến vụ phát hiện thi thể bị đốt cháy ở Bình Dương, Công an đã có thông tin mới nhất.

    Ngày 28/5, theo Tri thức trực tuyến, Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân vụ chân, tay bị đốt cháy phát hiện ngày 24/5 tại khu tái định cư Gò Sở, tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    Quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện tứ chi của thi thể nạn nhân và thu giữ túi xách du lịch màu đỏ đựng tứ chi.

    Kết quả điều tra đến nay xác định nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68-1,7 m, chết từ 8 đến 14 ngày (khoảng ngày 10/5 đến khi phát hiện).

    vu phat hien thi the bi dot chay o binh duong xac dinh la an mang thay doi dac diem nhan dang
    Công an khám nghiệm điều tra. (Ảnh: Lao động)

    Theo Lao động, Công an tỉnh Bình Dương thông báo đến toàn bộ cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh nếu phát hiện các thông tin liên quan thì nhanh chóng cung cấp cho cơ quan công an.

    Chú ý các đặc điểm: Người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có các đặc điểm giống các phần thi thể được thu giữ nêu trên.

    Các địa điểm kinh doanh, mua bán, phòng trọ, nhà riêng, nhà cho thuê, cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối.

    Hoặc khi phát hiện đối tượng có liên quan đến vụ án thì đề nghị cung cấp ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-bi-dot-chay-o-binh-duong-xac-dinh-la-an-mang-thay-doi-dac-diem-nhan-dang-a576845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan