+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể cô giáo sau 4 ngày mất tích: Tìm được tờ giấy viết tay

    ĐS&PL Tờ giấy viết tay có nhiều chỗ bị nhòe do thấm nước được phát hiện trong quá trình khám nghiệm hiện trường, nghi đây là “thư tuyệt mệnh” của nữ giáo viên để lại.

    Sáng ngày 25/9, báo Người Lao Động thông tin Công an TP Quy Nhơ (tỉnh Bình Định) vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô giáo V.T.H.P (33 tuổi, quê ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định). Nữ giáo viên này công tác tại trường THCS Hải Cảng (TP Quy Nhơn).

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong là do uống thuốc tự tử. Bên cạnh đó, qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện tờ giấy viết tay có nhiều chỗ bị nhoè do thấm nước, nghi là "thư tuyệt mệnh" của cô P. để lại trước khi uống thuốc tự tử. Nội dung bức thư chủ yếu nói về những vấn đề liên quan công việc, gia đình.

    vu phat hien thi the co giao sau 4 ngay mat tich tim duoc manh giay nghi la thu tuyet menh
    Mảnh giấy viết tay nghi là "thư tuyệt mệnh" của cô P. để lại trước khi uống thuốc tự tử. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Đoạn đầu tờ giấy viết: “Sau những áp lực công việc mà giáo viên phải làm lên lớp, giảng dạy, chủ nhiệm, kế hoạch bài dạy, ra đề thi, chấm kiểm tra, ráp phách và sau cùng so điểm. Hồi hộp không biết có tên mình sai sót trong đó không. Trong khi thời gian quá ít mà lượng công việc quá nhiều…”.

    “Những công việc trên em đều làm được hết. Nhưng có một điều mà em không thể chấp nhận được, đó là điều khiến em phải ra đi hôm nay...", người viết bộc bạch. Ở đoạn sau, bức thư còn đề cập đến chuyện gia đình, việc giải quyết căn nhà của hai vợ chồng, trong đó có nhắc tới việc nợ nần của gia đình…

    Liên quan đến vụ việc, báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, nhiều ngày trước, do mất liên hệ với cô giáo P. nên gia đình lên mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin, hình ảnh tìm kiếm. Theo gia đình, nhà cô P. ở Phù Cát, đến TP Quy Nhơn dạy học tại trường THCS Hải Cảng và ở một mình. Sức khỏe và công việc của cô bình thường.

    Các giáo viên Trường THCS Hải Cảng cho biết sáng ngày 20/9, cô P. đến trường dạy 1 tiết học, sau đó ra ngoài bằng xe máy và không thấy quay trở lại trường dạy các tiết còn lại của buổi sáng và buổi chiều.

    Tới khoảng 14h ngày 24/9, người dân địa phương phát hiện thi thể cô giáo P tại bãi đất trống ở phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn. Gần hiện trường, lực lượng chức năng tìm được cặp đựng tài liệu, giáo án dạy học của cô. Xe máy cô giáo này thường sử dụng còn dựng ở bên đường.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-co-giao-sau-4-ngay-mat-tich-tim-duoc-to-giay-viet-tay-a552170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan