+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể người đàn ông ở Hưng Yên: Nạn nhân và hung thủ là họ hàng

    (ĐS&PL) - Theo chính quyền địa phương, nghi phạm sát hại ông Ngô Văn Đ. từng đi cải tạo hơn 1 năm, và có mối quan hệ chú –cháu với nạn nhân.

    Ngày 22/12, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ Bùi Quyết Thắng (SN 1992, trú thôn An Trạch, xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về tội giết người, cướp tài sản.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Đặng Lễ cho biết Bùi Quyết Thắng và nạn nhân là người cùng làng. Hai người này gọi nhau là chú - cháu và có mối quan hệ quen biết. "Bùi Quyết Thắng từng có thời gian đi cải tạo hơn một năm", lãnh đạo xã Đặng Lễ nói. Nói thêm về nhân thân nghi phạm, vị lãnh đạo này này nói thêm mẹ nghi phạm lao động tự do, bố nghi phạm là ở xưởng mộc. Gia đình nghi phạm chưa từng có điều tiếng gì.

    vu phat hien thi the nguoi dan ong o hung yen nan nhan va hung thu co moi quan he chu chau
    Hiện trường vụ việc.

    Trước đó, vào khoảng 17h chiều 21/12, Công an tỉnh Hưng Yên nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 tử thi là nam giới tại cánh đồng thôn Quanh, thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Thời điểm phát hiện, vùng mặt tử thi có nhiều vết thương và 1 vết thương đứt ngang cổ, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

    Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự, Công an huyện Ân Thi phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân huyện Ân Thi đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tập trung điều tra xác minh, xác định tử thi là ông Ngô Văn Đ. (SN 1963, cùng trú thôn An Trạch).

    Đến 1h ngày 22/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã xác định, tạm giữ đối tượng Bùi Quyết Thắng để làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-o-hung-yen-nan-nhan-va-hung-thu-la-ho-hang-a561264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan