+Aa-
    Zalo

    Vụ sạt lở vùi lấp chốt CSGT trên đèo Bảo Lộc: Giám định 1 thi thể

    (ĐS&PL) - Một thi thể trong vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) không còn nguyên vẹn nên cơ quan chức năng phải đưa đi giám định.

    Thông tin trên Tuổi trẻ, tại hiện trường sạt lở đèo Bảo Lộc lúc 2h15 ngày 31/7, lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng, Công an huyện Đạ Huoai vẫn đang có mặt tại Trung tâm Y tế huyện Đạ Huoai.

    Theo đó, lãnh đạo công an đã chia sẻ những mất mát với người thân của các chiến sĩ CSGT bị tử nạn trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc.

    Những người gặp nạn là thiếu tá Nguyễn Khắc Thường (42 tuổi), thượng úy Lê Quang Thành (46 tuổi), thượng úy Lê Ánh Sáng (33 tuổi, cùng công tác tại Trạm CSGT Madaguoi) và một người dân tên Ngọc Anh.

    Cả 4 người gặp nạn khi có mặt tại chốt trực CSGT trên đèo Bảo Lộc khi vụ sạt lở xảy ra.

    vu sat lo vui lap chot csgt tren deo bao loc giam dinh 1 thi the

    Đoàn công tác của tỉnh Lâm Đồng đến Trung tâm Y tế huyện Đạ Huoai. Ảnh: Tuổi trẻ

    Một lãnh đạo Công an huyện Đạ Huoai cho biết thi thể của các chiến sĩ tử nạn trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc không còn nguyên vẹn nên lực lượng chức năng sẽ trao đổi nguyện vọng với người thân các nạn nhân, sau đó lấy mẫu ADN để xác định nhân thân.

    Theo Người lao động, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng đánh giá, những cán bộ CSGT hy sinh khi đang làm nhiệm vụ. Sau buổi trực tuần tra kiểm soát, xử lý sạt lở trên đèo Bảo Lộc thì họ trở về chốt trực.

    Khi đang ăn uống thì trước chốt trực xảy ra ùn tắc nên họ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ. Không may sau đó sạt lở tại đây xảy ra.

    Sau nhiều ngày mưa kéo dài, ngoài đèo Bảo Lộc thì một số tuyến đường huyết mạch khác của tỉnh Lâm Đồng như đèo Đa Mi, Quốc lộ 55 cũng xảy ra sạt lở, ngập nước khiến tình hình giao thông rất khó khăn.

    XEM THÊM: Hiện trường vụ sạt lở đèo Bảo Lộc: Hàng trăm khối đất đá từ quả đồi đổ ập, vùi lấp trụ sở chốt CSGT

    Trước đó, vào trưa 30/7, một vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc đã đè trụ sở Trạm cảnh sát giao thông Madagui khiến 4 người mất tích.

    Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thi thể các nạn nhân.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-lo-vui-lap-chot-csgt-tren-deo-bao-loc-giam-dinh-1-thi-the-a584859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan