+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn 5 người tử vong tại Hải Dương: Tạm giữ hình sự tài xế xe tải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng quyết định tạm giữ tài xế xe tải trong vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người tử vong tại Hải Dương.

    Cơ quan chức năng quyết định tạm giữ tài xế xe tải trong vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người tử vong tại Hải Dương.


    Hiện trường vụ tai nạn 5 người tử vong tại Hải Dương. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến vụ xe tải tông vào đoàn người khiến 5 người tử vong tại Hải Dương, VTC News đưa tin, trưa 24/7, ông Nguyễn Thái Điệp - Trưởng Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tạm giữ hình sự tài xế Hoàng Xuân Hòa (26 tuổi, quê Thanh Hóa). 

    Ông Điệp cho biết, qua kiểm tra, công an không phát hiện nồng độ cồn trong khí thở của tài xế và người này cũng âm tính với chất ma túy.

    Tại cơ quan công an, Hòa khai do xe tải bị hỏng phanh nên lái ép ô tô vào dải phân cách giữa để giảm tốc độ, dẫn đến xe bị lật, đè vào nhiều người đang chờ sang đường.

    Trước đó vào khoảng 6h ngày 23/7, tài xế Hòa lái xe tải biển kiểm soát 29H-150.97 trên quốc lộ 5 theo hướng Hà Nội - Hải Phòng.

    Khi đến Km63+500 thuộc xã Cộng Hòa (Kim Thành, Hải Dương), xe tải đâm vào khu vực lối mở sang đường có nhiều mô tô và người đang chờ sang đường. Vụ tai nạn làm 5 người thiệt mạng tại chỗ và 2 người khác bị thương. Xe ô tô tải và 5 xe máy bị hư hỏng nặng. 

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, Thủ tướng giao Công an tỉnh Hải Dương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân liên quan; đặc biệt kiểm tra vi phạm nồng độ cồn và ma túy đối với toàn bộ lái xe trong các vụ tai nạn.

    Thủ tướng cũng giao Bộ Công an chỉ đạo lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý vi phạm trên các tuyến quốc lộ trọng điểm có lưu lượng phương tiện vận tải lớn, như quốc lộ 5, quốc lộ 1, quốc lộ 51.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-5-nguoi-tu-vong-tai-hai-duong-tam-giu-hinh-su-tai-xe-xe-tai-a285639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan