+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn khiến 3 người trong gia đình tử vong ở Quảng Bình: Nguyên nhân ban đầu

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ tai nạn là do tài xế điều khiển xe 7 chỗ đi không đúng phần đường quy định.

    Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Quảng Bình đã có báo cáo gửi Ủy ban ATGT Quốc gia về vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên tuyến đường tránh lũ Quốc lộ 1, qua địa bàn huyện Lệ Thủy khiến 3 người chết, 2 người bị thương.

    Theo báo cáo, lúc 11h15 ngày 4/7, ông Võ Văn Khương (SN 1980; trú thôn Minh Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) điều khiển xe đầu kéo mang BKS: 76C-060.49 kéo theo rơ-moóc mang BKS: 76R-002.09 lưu thông theo hướng Bắc - Nam.

    Khi đến Km685+550 đường tránh lũ Quốc lộ 1 (xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình), xe ông Khương xảy ra va chạm với xe 7 chỗ BKS: 38A-144.35 do ông N.H.C. (SN 1969; trú thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển chở theo 4 người lưu thông theo hướng ngược lại.

    Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến ông C. cùng vợ là bà Tr.T.L (1972) và con gái N.V.A (SN 1999) tử vong; 2 người khác là N.H.P.A. (SN 2007; con trai ông C.) và ông N.H.H (SN 1968; thông gia với gia đình ông C.) bị thương nặng.

    Tất cả 5 nạn nhân cùng ngồi trên xe 7 chỗ.

    vu tai nan khien 3 nguoi trong gia dinh tu vong o quang binh nguyen nhan ban dau
    Chiếc xe 7 chỗ dập nát phần đầu. (Ảnh: CAND)

    Theo Lao động, cơ quan chức năng xác định do tài xế điều khiển xe 7 chỗ không chú ý quan sát, đi không đúng phần đường quy định nên đã xảy ra tai nạn giao thông.

    Theo đánh giá ban đầu, 2 phương tiện bị hư hỏng, thiệt hại khoảng hơn 300 triệu đồng.

    Được biết, ông C. và bà L. kết hôn và sinh được 5 người con. Trong chuyến xe định mệnh ấy có cả hai vợ chồng cùng cô con gái thứ 2 và cậu con trai út.

    Gia đình ông C. quê ở xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà đã chuyển về sống tại thôn Phú Mậu (thị trấn Lộc Hà) khá lâu.

    Nhận được hung tin vụ tai nạn thảm khốc, người dân xã Thạch Kim và thị trấn Lộc Hà ai nấy đều bàng hoàng thương xót. Từ chiều tối đã có hàng trăm người dân, họ hàng đã có mặt tại gia đình các nạn nhân để động viên, an ủi người thân. Bà con còn túc trực rất đông tại gia đình để đón thi thể các nạn nhân, phụ giúp gia đình lo hậu sự, theo Công an nhân dân.

    Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-khien-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-o-quang-binh-nguyen-nhan-ban-dau-a543375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan