+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong: Bầu Đức hỗ trợ lo hậu sự cho tiền đạo ngoại binh Paollo

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) của CLB HAGL đã trực tiếp làm việc với đại diện Bệnh viện Đại học Y Dược- HAGL để sắp xếp điều kiện tốt nhất lo hậu sự cho tiền đạo ngoại binh Paollo Madeira Olivera.

    Bầu Đức hỗ trợ lo hậu sự cho tiền đạo ngoại binh Paollo

    Theo tin tức báo Dân Trí, tối 13/8, ông Đoàn Nguyên Đức đã đến nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Y Dược - HAGL để thăm hỏi, động viên người nhà tiền đạo Paollo Madeira Olivera (SN 1996) trong thời gian chờ mẹ anh từ Bồ Đào Nha sang đưa thi thể của anh về nước.

    Tại đây, bầu Đức đã trực tiếp làm việc với đại diện bệnh viện Đại học Y Dược - HAGL để sắp xếp điều kiện tốt nhất lo hậu sự cho cầu thủ ngoại binh xấu số.

    CLB HAGL cũng đã phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn tất các thủ tục khám nghiệm trước khi đưa thi thể 3 nạn nhân về nhà. Thi thể của trợ lý Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí đã được đưa về với gia đình. Chỉ còn tiền đạo ngoại binh Paollo vẫn nằm tại nhà tang lễ bệnh viện. CLB HAGL mua vé máy bay để mẹ của Paollo từ Bồ Đào Nha sang Việt Nam đưa thi thể của con trai về nước.

    vu tai nan khien 3 thanh vien clb hagl tu vong bau duc ho tro lo hau su cho tien dao ngoai binh paollo
     Bầu Đức hỗ trợ lo hậu sự cho tiền đạo ngoại binh Paollo. Ảnh: Dân Trí

    Nguồn tin cũng cho hay, Hội cổ động viên CLB HAGL cho biết, ông Đức đã động viên Ban điều hành CLB và Hội cổ động viên CLB đồng hành hỗ trợ lo hậu sự và luôn túc trực bên linh cữu cầu thủ Paollo. Ông mong rằng việc này luôn được duy trì cho đến khi anh được gia đình đưa về nước.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Thanh Niên, ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết: "Địa phương Gia Lai đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều từ hôm qua đến nay để giải quyết hậu quả vụ tai nạn. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, lãnh đạo các đội bóng cũng đã chia sẻ sâu sắc đến mất mát này. Các cơ quan liên quan cũng đã hỗ trợ chúng tôi kịp thời về các thủ tục liên quan.

    Riêng trường hợp cầu thủ Paollo Madeira Oliveira, do là người nước ngoài nên chúng tôi phải làm thêm các thủ tục khác. Hiện thi thể của cầu thủ này được đặt ở Nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Y dược HAGL. Chúng tôi đang tìm dịch vụ mai táng tốt nhất để đưa thi thể của Paollo Madeira Oliveira về TP.HCM, sau đó mới đưa về Bồ Đào Nhà bằng hòm chuyên dụng.

    Cũng theo ông Tấn Anh, Đại sứ quán Bồ Đào Nha tại Việt Nam cũng sẵn sàng, nhiệt tình hỗ trợ các thủ tục liên quan để mẹ của Paollo Madeira Oliveira sớm qua Việt Nam cũng như việc đưa thi thể anh về nước theo nguyện vọng gia đình.

    Ông Tấn Anh cũng cho biết thêm, ông Đoàn Nguyên Đức đã chỉ đạo rằng mọi chi phí liên quan đến việc mai táng cũng như đưa thi thể cầu thủ Paollo Madeira Oliveira về nước đều do Tập đoàn HAGL và CLB HAGL chi trả.

    tai-nan-lien-hoan-3-thanh-vien-clb-hoang-anh-gia-lai-tu-vong---vtv.vn.mp4

    Vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong: Video: VTV

    Khởi tố vụ án tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ tai nạn làm 3 người của CLB HAGL tử vong, theo báo Người lao động, ông Đinh Tiến Bình (36 tuổi, trú huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) được xác định là người điều khiển xe tải BKS 81H-027.60 tông vào đuôi xe con của CLB HAGL khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương.

    Qua điều tra ban đầu xác định tài xế Đinh Tiến Bình đã điển khiển xe tải BKS 81H-027.60 không đảm bảo các điều kiện khi vượt xe theo quy định tại khoản 2, Điều 14 Luật Giao thông đường bộ 2008.

    vu tai nan khien 3 thanh vien clb hagl tu vong bau duc ho tro lo hau su cho tien dao ngoai binh paollo 2
    Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong. Ảnh: Lao động

    Qua kiểm tra cho thấy xe tải mang BKS 81H-027.60 được sản xuất năm 2022, niên hạn sử dụng đến năm 2047, hạn kiểm định đến ngày 24/5/2025. Tài xế xe tải này là Đinh Tiến Bình, có giấy phép lái xe hạng C, không có nồng độ cồn, không có ma túy.

    Chiều 13/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đinh Tiến Bình (36 tuổi, trú huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, báo Lao động đưa tin.

    XEM THÊM: Tìm thấy thi thể nam thanh niên đuối nước ở Hà Nội

    Như tin đã đưa chiều 12/8, tại thị trấn Chư Pưh (Gia Lai), xe tải mang BKS 81H-027.60 chạy cùng chiều đã xảy va chạm với ô tô con chở 4 người CLB HAGL. Lúc này, xe tải mang BKS 47C-263.06 chạy hướng ngược lại, cũng tông vào ô tô con BKS 81A-004.70.

    Ô tô con bị kẹp giữa 2 xe tải, 3 thành viên CLB HAGL trên xe tử nạn, tài xế bị thương.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-khien-3-thanh-vien-clb-hagl-tu-vong-bau-duc-ho-tro-lo-hau-su-cho-tien-dao-ngoai-binh-paollo-a586528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan