+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế xe máy "cứu hộ xe hơi": Công an mời tài xế xe máy lên làm việc

    (ĐS&PL) - Nhiều người ở Sóc Trăng ngỡ ngàng khi thấy một người đàn ông điều khiển xe máy đẩy một chiếc ô tô loại 4 chỗ ngồi chạy trên đường phố.

    Chiều 10/10, theo báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng cho biết đã mời tài xế ôtô và người điều khiển xe gắn máy "cứu hộ xe hơi" đến làm việc.

    vu tai xe xe may cuu ho xe hoi cong an moi tai xe xe may len lam viec
    Người đàn ông điều khiển xe máy vô tư đẩy ô tô bằng chân. Ảnh: Báo Giao Thông

    "Sau khi nhận thông tin có người chạy xe gắn máy cứu hộ ôtô, lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP.Sóc Trăng đã tra cứu thông tin đăng ký xe, xác định được người lái ôtô và xe gắn máy nên đã mời làm việc. Lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP Sóc Trăng đang rà soát và sẽ xử lý theo quy định pháp luật", vị lãnh đạo Công an TP Sóc Trăng cho biết.

    Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, sáng cùng ngày, nhiều người dân TP.Sóc Trăng ngạc nhiên khi thấy hình ảnh một người điều khiển xe máy biển số 83P3-057.85 dùng chân đẩy ô tô BKS 83A-076.87.

    Vụ việc xảy ra trên đường Trần Hưng Đạo (đoạn thuộc phường 10, TP.Sóc Trăng).

    Chứng kiến vụ việc trên, nhiều người cho rằng đây là hành vi tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông, vi phạm quy định khi tham gia giao thông. 

    XEM THÊM: Người dân nô nức đổ về hồ Trị An bắt cá khổng lồ

    “Có thể ô tô hết xăng hoặc bị gì đó không chạy được nhưng chủ xe có thể gọi cứu hộ chứ dùng xe máy đẩy thế này thì không nên, rất dễ xảy ra tai nạn”, một người dân Sóc Trăng nói.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-xe-may-cuu-ho-xe-hoi-cong-an-moi-tai-xe-xe-may-len-lam-viec-a594673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan