+Aa-
    Zalo

    Vụ téc xăng án ngữ khu dân cư ở Hà Nội: Di dời để đảm bảo an toàn

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã tiến hành di dời téc xăng án ngữ khu dân cư ở Hà Nội để bảo đảm an toàn cho người dân và xử lý nghiêm hành vi vi phạm.

    Thông tin trên báo Sức khỏe & Đời sống, tại khu vực thôn Bùng, xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội xuất hiện một téc xăng dầu án ngữ ngay đường đi của khu dân cư. Việc này không chỉ gây mất an toàn phòng chống cháy nổ mà còn khiến người dân vô cùng bức xúc.

    Được biết, đây là téc chuyên dụng đã được di chuyển đến mảnh đất trống ngay đầu thôn Bùng, sát đường liên thôn 419 của huyên Thạch Thất và nằm án ngữ ngay lối vào khu dân cư.

    vu tec xang an ngu khu dan cu o ha noi dien bien moi nhat dspl 2
    Téc xăng không chỉ gây mất an toàn phòng chống cháy nổ mà còn khiến người dân vô cùng bức xúc. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Téc xăng này được xác định của ông Nguyễn Doãn T. là người địa phương. Vào tháng 8/2023, ông T. đã tự ý mang theo 2 thùng là téc xăng trên đặt án ngữ ở khu dân cư gây nguy hiểm an toàn phòng chống cháy nổ.

    Công an xã Phùng Xá, Công an huyện Thạch Thất đã yêu cầu cá nhân vi phạm khẩn trương di dời 2 téc xăng trên. Tuy nhiên, 1 téc xăng vẫn chưa được di chuyển khiến người dân địa phương vô cùng bức xúc.

    Theo tờ An ninh Thủ đô, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã khẩn trương vào cuộc, đồng thời yêu cầu khẩn trương di dời téc xăng trên bảo đảm an toàn cho người dân và xử lý nghiêm hành vi vi phạm.

    Đến hôm nay (20/10), lực lượng chức năng thông tin đã di chuyển stec dùng để chứa xăng dầu tại khu vực.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tec-xang-an-ngu-khu-dan-cu-o-ha-noi-di-doi-de-dam-bao-an-toan-a595994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan