+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên xăm trổ lái xe chở bạn gái tông gãy chân CSGT: Hé lộ lời khai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh niên 21 tuổi khai khi thấy cảnh sát giao thông ra tín hiệu dừng xe, nhưng bản thân và người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm nên đã tăng ga lao tới.

    Ngày 12/9, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã bắt giữ, tiếp tục lấy lời khai đối tượng Phạm Minh Tân (21 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) và bạn gái Tân là T.H.V.N. (16 tuổi, quê Quảng Ngãi). Tân là nghi phạm lái xe máy tông chiến sĩ CSGT bị thương.

    Tại cơ quan điều tra, Tân khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    vu thanh nien xam tro lai xe cho ban gai tong gay chan csgt he lo loi khai

    Phạm Minh Tân tại cơ quan công an - Ảnh: TTO

    Theo đó, Tân nhận ra hiệu lệnh dừng xe của lực lượng, tuy nhiên vì bản thân cũng như người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm nên Tân quyết định bỏ chạy rồi tông thẳng vào Trung úy Trần Quốc Thịnh - cán bộ Đội CSGT Công an quận Hải Châu

    Sau khi thấy Trung úy Thịnh ngã xuống đường, Tân cùng bạn gái quay lại nhìn rồi tiếp tục tăng ga bỏ chạy.

    Trước đó, khuya 11/9, Tổ tuần tra C3-911 Công an thành phố và Công an quận Hải Châu phát hiện Tân đang điều khiển xe máy chở theo một phụ nữ phía sau có biểu hiện vi phạm Luật giao thông đường bộ nên ra hiệu dừng phương tiện kiểm tra.

    Tuy nhiên Tân không dừng xe mà rồ ga tông thẳng vào người khiến Trung úy Trần Quốc Thịnh ngã xuống đường rồi nhanh chóng bỏ chạy. Lực lượng làm nhiệm vụ đưa Trung úy Thịnh đến bệnh viện để mổ cấp cứu vì bị gãy xương chân.

    Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã vào cuộc truy xét, bắt được Phạm Minh Tân vào trưa ngày 12/9 và mời người phụ nữ đi cùng xe đến trụ sở làm việc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-xam-tro-lai-xe-cho-ban-gai-tong-gay-chan-csgt-he-lo-loi-khai-a550860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan