+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo trường chuyên bị "tố" quấy rối nữ sinh ở Vũng Tàu: Công an xác minh

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thầy giáo ở Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bị tố quấy rối tình dục nữ sinh, Công an TP Vũng Tàu đang xác minh, làm rõ.

    Thông tin trên báo Tuổi trẻ, một lãnh đạo Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết cơ quan này đã vào cuộc để xác minh làm rõ vụ một thầy giáo ở Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn bị phụ huynh học sinh phản ánh có hành vi quấy rối tình dục con gái mình.

    Trước đó, một phụ huynh có con gái theo học tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo một thầy giáo ở trường đã có hành vi quấy rối tình dục học sinh nữ của trường.

    Theo đó, sau khi tiếp nhận đơn phản ánh của phụ huynh học sinh, Sở GD&ĐT đã giao cho Thanh tra Sở vào cuộc xử lý theo đúng quy định, đồng thời yêu cầu Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn giải quyết sự việc.

    Vụ thầy giáo trường chuyên bị tố quấy rối nữ sinh ở Vũng Tàu Công an vào cuộc điều tra. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Vụ thầy giáo trường chuyên bị tố quấy rối nữ sinh ở Vũng Tàu Công an vào cuộc điều tra. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Hiện nay, Sở đã báo cáo sự việc với lãnh đạo cấp trên. Công đoàn ngành giáo dục, Công đoàn Sở GD&ĐT cũng đã đến thăm gia đình em học sinh nói trên để động viên tinh thần phụ huynh và học sinh.

    Nguồn tin cho biết, trước đó vụ việc đã được học sinh phản ánh với một giáo viên từ cuối tháng 2. Sau đó, giáo viên này báo cáo với ban giám hiệu nhà trường. Sau đó phụ huynh học sinh mới nghe sự việc. Ngay khi nhận phản ánh của giáo viên, nhà trường đã mời các bên lên làm việc. Trong các buổi làm việc, thầy giáo bị tố nói không có chuyện quấy rối tình dục, còn phụ huynh cho rằng có nên đã gửi đơn đến cơ quan chức năng.

    Thông tin trên VietNamnet, bà Lữ Thị Trà Giang - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn cho biết, sau khi nhận được phản ánh về sự việc, nhà trường đã phối hợp với các cơ quan chức năng của TP Vũng Tàu xác minh ngay và làm việc cùng các bên liên quan. Nội dung sự việc đã được báo cáo lên Sở GD&ĐT tỉnh.

    “Hiện tại, công an cũng đã vào cuộc làm rõ sự việc. Chúng tôi khẳng định nhà trường không bao che hay giấu giếm, sẽ xử lý nghiêm nếu giáo viên vi phạm sau khi có kết luận chính thức. Quan điểm của nhà trường là luôn luôn bảo vệ học sinh để các em yên tâm học tập, không dung túng cho hành vi xấu” - bà Giang khẳng định.

    Được biết, trong thời gian chờ kết quả xác minh của công an, nhà trường đã tạm đình chỉ công việc của thầy giáo nói trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thay-giao-truong-chuyen-bi-to-quay-roi-nu-sinh-o-vung-tau-cong-an-xac-minh-a416706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan