+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy hiệu trưởng đột quỵ trong ngày khai giảng: Diễn biến mới nhất

    (ĐS&PL) - Trường ĐH Đồng Tháp (TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) quyết định hỗ trợ 2 con của thầy hiệu trưởng đột quỵ tử vong khi đang đọc diễn văn ngày khai giảng học đến bậc đại học.

    Vụ việc thầy Trương Văn Lai (45 tuổi) - Hiệu trưởng Trường THPT Tràm Chim (thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh ĐồngTháp) bị đột quỵ qua đời khi đang đọc diễn văn ngày khai giảng năm học mới 2023-2024 khiến nhiều người không khỏi xót xa.

    Theo Người đưa tin Pháp luật, thầy Lai mất đi để lại vợ cùng 2 người con đang là học sinh lớp 5 và lớp 8 tại trường ở xã Hòa Bình, huyện Tam Nông.

    Gia đình thầy Lai không đất sản xuất, nguồn thu nhập chính chủ yếu từ đồng lương hàng tháng của thầy nhưng nay trụ cột chính không còn.

    Trước hoàn cảnh khó khăn của vị cố hiệu trưởng, Trường ĐH Đồng Tháp đã quyết định đồng hành cùng gia đình thầy Lai trong việc chăm lo học tập, hỗ trợ toàn bộ học phí trong suốt quá trình học phổ thông cho 2 người con của thầy.

    Đồng thời, trường cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ học phí chương trình đại học cho 2 em khi trúng tuyển và nhập học vào Trường ĐH Đồng Tháp.

    vu thay hieu truong dot quy trong ngay khai giang dien bien moi nhat dspl 8
    Trường THPT Tràm Chim. Ảnh: Người đưa tin Pháp luật

    Thạc sĩ Cao Dao Thép - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Chi Hội khuyến học Trường ĐH Đồng Tháp cho biết, sự ra đi đột ngột của thầy Lai là mất mát của ngành Giáo dục tỉnh Đồng Tháp. Sự chia sẻ, đồng hành của nhà trường hy vọng sẽ tiếp thêm niềm tin, động lực để gia đình sớm vượt qua nỗi đau, tiếp tục chăm các cháu ăn học.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Dân trí dẫn tin từ UBND huyện Tam Nông cho hay, khi đang đọc diễn văn, thầy Lai đột ngột ngã quỵ. Dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, nhưng thầy Lai đã không qua khỏi, xác định tử vong do đột quỵ.

    Được biết, trước khi diễn ra lễ khai giảng chỉ mấy ngày, thầy Lai đã được khám sức khỏe định kỳ, các chỉ số đều bình thường.

    Thầy Trương Văn Lai có trình độ Thạc sĩ toán học, có thâm niên 24 năm hoạt động trong ngành giáo dục.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-hieu-truong-dot-quy-trong-ngay-khai-giang-dien-bien-moi-nhat-a589982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan