+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể 3 mẹ con trên sông ở Thái Nguyên: Chủ tịch xã nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thi thể 3 mẹ con trên sông ở Thái Nguyên, Chủ tịch xã Huống Thượng cho hay, sự việc khiến chính quyền địa phương bất ngờ và thương xót.

    Ngày 17/4, Công an TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, đang điều tra nguyên nhân vụ thi thể 3 mẹ con trên sông Cầu, đoạn cầu Ba Đa, thuộc xã Đồng Liên, TP.Thái Nguyên.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.H.N (SN 1989) và 2 con là N.T.B (SN 2010), N.P.T (SN 2015) trú tại xã Huống Thượng, TP. Thái Nguyên.

    Theo báo Phụ nữ Việt Nam, ông Đoàn Bá Thu, Chủ tịch UBND xã Huống Thượng (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân thuộc diện trung bình. Hai vợ chồng đều làm công việc tự do.

    "Cả 2 vợ chồng chị N. đều làm việc tại địa phương, chị N. làm việc cho một công ty may, còn người chồng đi làm thuê trong lĩnh vực gas. Hai vợ chồng có 2 đứa con 1 trai, 1 gái", ông Thu thông tin.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể 3 mẹ con. Ảnh: VTC News

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể 3 mẹ con. Ảnh: VTC News

    Cũng theo ông Thu, khi nghe tin thông tin lực lượng chức năng tìm thấy thi thể chị N. và 2 người con tại khu vực cầu Ba Đa vào rạng sáng nay, chính quyền địa phương đã rất bất ngờ và thương xót.

    "Sáng sớm nay cán bộ xã đã xuống gia đình thăm hỏi, động viên và nắm bắt tình hình. Đến khoảng 10h cùng ngày, thi thể 3 mẹ con chị N. đã được đưa đi hỏa táng, trong hôm nay gia đình sẽ hoàn tất các thủ tục để đưa 3 mẹ con chị N. về nơi an nghỉ cuối cùng", ông Thu cho biết.

    Ông Thu cho hay, từ trước tới nay, giữa 2 vợ chồng này chưa hề xảy ra tai tiếng gì, nhân thân cả 2 đều tốt, tâm lý bình thường. Chính quyền địa phương cũng chưa bao giờ phải can thiệp mâu thuẫn tại gia đình này.

    "Có thể trong những ngày gần đây giữa 2 vợ chồng cũng có lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn chị N. đã cùng 2 con tử vong. Còn nguyên nhân cụ thể thì đang được cơ quan công an điều tra làm rõ", ông Thu nói.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo VTC News, khoảng 1h ngày 17/4, Công an TP.Thái Nguyên nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể người phụ nữ ở đập nước Ba Đa, xã Đồng Liên. Sau đó, Công an TP.Thái Nguyên cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn đã trục vớt thi thể, đồng thời tiếp tục tìm thấy tử thi của 2 trẻ em khác là con của người phụ nữ trên.

    Quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng không tìm thấy dấu vết tác động ngoại lực với 3 thi thể, không có dấu hiệu tội phạm. Trên bờ đập, cảnh sát tìm thấy một chiếc xe máy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thi-the-3-me-con-tren-song-o-thai-nguyen-chu-tich-xa-noi-gi-a414603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan