+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể không nguyên vẹn ở Bình Dương: Công an sẽ thưởng người cung cấp manh mối phá án

    ĐS&PL Công an tỉnh Bình Dương thông báo sẽ thưởng cho những ai có thông tin trình báo, manh mối để phục vụ phá án và sẽ đảm bảo an toàn cho người cung cấp thông tin.

    Liên quan đến vụ án phát hiện chân, tay người trong túi xách du lịch bị đốt cháy ở bãi đất trống tại phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, báo VietNamnet đưa tin, ngày 29/5, lực lượng của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an, Công TP.Tân Uyên và các đơn vị nghiệp vụ, công an các địa phương vẫn đang ráo riết truy tìm danh tính nạn nhân để có manh mối điều tra.

    Trong thông báo mới nhất của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, đơn vị khẳng định đây là vụ án giết người. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện tứ chi của nạn nhân và thu giữ túi xách du lịch màu đỏ đựng tứ chi này.

    Kết quả điều tra đến nay xác định nạn nhân là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68 - 1,70m, tử vong từ 8 - 14 ngày (khoảng ngày 10/5 đến khi phát hiện). Ngoài ra, tại hiện trường còn có một số móng tay giả nghi của nạn nhân.

    vu thi the khong nguyen ven o binh duong cong an se thuong nguoi cung cap manh moi pha an dspl 11
    Khu vực hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamnet

    Từ những manh mối trên, cơ quan điều tra đã phát thông báo gửi đến toàn bộ cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh nếu phát hiện các trường hợp bất thường cần báo ngay cho cơ quan công an để phối hợp điều tra.

    Cụ thể là các trường hợp người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có các đặc điểm giống các phần thi thể được thu giữ nêu trên; Các địa điểm kinh doanh, mua bán, phòng trọ, nhà riêng, nhà cho thuê, cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối.

    Người dân khi cung cấp được thông tin có giá trị cho cơ quan công an liên quan đến vụ án sẽ được cơ quan có thẩm quyền khen thưởng.

    Một nguồn tin của Người Đưa Tin Pháp luật cho hay, sau khi phát hiện vụ án nhiều trinh sát đã toả đi nhiều địa điểm, khoanh vùng rà soát để phá án. Không ngoại trừ khả năng nạn nhân bị sát hại ở nơi khác và mang đến Bình Dương vì vậy cơ quan điều tra cũng mở rộng nhiều hướng khác nhau. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Bình Dương tích cực điều tra.

    vu thi the khong nguyen ven o binh duong cong an se thuong nguoi cung cap manh moi pha an dspl 2
    Túi xách màu đỏ (ảnh to) chứa bộ phận người và túi xách đỏ (ảnh nhỏ) được công an mô tả giống với túi đựng thi thể. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật

    Trước đó, ngày 24/5, tại một bãi đất trống trên địa bàn khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, người dân phát hiện 1 túi kéo màu đỏ, lại kiểm tra thì phát hiện đôi cẳng chân đang bị cháy xém nên tri hô và báo lực lượng chức năng.

    Công an tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường khoanh vùng và ghi nhận có hai cánh tay và hai cẳng chân của nạn nhân được bỏ trong túi du lịch cỡ lớn rồi bị đốt cháy. Lửa chỉ làm cháy một phần của túi xách và phần cẳng chân, còn phần cánh tay, bàn chân và một phần túi du lịch nằm bên dưới vẫn chưa bị cháy hết và đang trong quá trình phân huỷ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-khong-nguyen-ven-o-binh-duong-cong-an-se-thuong-nguoi-cung-cap-manh-moi-pha-an-a576912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan