+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông dưới giếng sâu ở Bình Phước: Lá thư tuyệt mệnh viết gì?

    (ĐS&PL) - Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 1 chai thuốc sâu đã sử dụng dở và 1 bức thư để trong chòi, được cho là của nạn nhân trong đó nói về việc nợ nần.

    Ngày 13/1, lực lượng cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Bình Phước đã trục vớt thi thể người đàn ông tử vong dưới giếng ở vườn nhà, xung quanh giếng có mùi thuốc sâu nồng nặc tại TP. Đồng Xoài.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lưu Quang Vũ (34 tuổi, ngụ phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

    vu thi the nguoi dan ong duoi gieng sau o binh phuoc la thu tuyet menh viet gi
    Giếng nước nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Người lao động

    Theo báo Người lao động, vào trưa cùng ngày, người nhà anh Vũ đi về thăm rẫy của gia đình ở khu phố Phú Mỹ, phường Tân Phú nhưng không thấy anh Vũ đâu. Tại đây, mọi người  phát hiện đôi dép, ví tiền của nạn nhân để ngay bên cạnh giếng trong vườn, xung quanh mùi thuốc sâu bốc lên nồng nặc. Khi lại kiểm tra, họ tá hỏa phát hiện anh Vũ đã tử vong dưới giếng.

    Nhận được tin báo, Công an TP. Đồng Xoài phối hợp với Công an phường Tân Phú cùng lực lượng cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Theo báo VOV, giếng nước nơi anh Vũ tử vong sâu hơn 3 mét, có miệng giếng rộng được đậy kín một nửa. Kiểm tra xung quanh, lực lượng chức năng phát hiện 1 chai thuốc sâu đã sử dụng dở và 1 bức thư để trong chòi, được cho là của nạn nhân trong đó nói về việc nợ nần.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-duoi-gieng-sau-o-binh-phuoc-la-thu-tuyet-menh-viet-gi-a563375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan