+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người đàn ông treo cổ chết giữa vườn thanh long: Hiện trường có gì?

    ĐS&PL Người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, nhưng chân chạm đất....

    Theo báo Lao động, sáng ngày 30/5, tại căn nhà giữa vườn thanh long ở xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, một người bạn vào nhà ông Đ.N.L (sinh năm 1980) thì tá hoả phát hiện ông L. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Người thân nạn nhân cho biết, ông L. sinh sống một mình trong căn nhà trên. Trước đó, ông L. không có biểu hiện gì bất thường và chiều hôm qua (29/5) vẫn đi mua rượu về nhậu bình thường nhưng sáng nay lại tử vong trong tư thế treo cổ, báo Dân Việt đưa tin.

    vu thi the nguoi dan ong treo co chet giua vuon thanh long hien truong co gi
    Vụ việc xảy ra ở giữa vườn thanh long tại Bình Thuận. Ảnh: Lao động

    Theo người nhà nạn nhân, ông L. tử vong có nhiều nghi vấn, bất thường như nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ nhưng chân lại chạm đất.....Người thân của ông L. đã đề nghị Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam trưng cầu khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết.

    Cũng theo báo Dân Việt, trước đó ngày 29/5, trên địa bàn xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam cũng xảy ra vụ một người đàn ông tử vong trong vườn thanh long.

    Theo đó, vào sáng sớm ngày 29/5, chị T. ra vườn thanh long của nhà ở xã Hàm Cường thì phát hiện chồng là ông H. (SN 1991) nằm tử vong trong vườn thanh long với vết thương ở đùi nên tri hô.

    Chị T. cho biết, vào ngày 28/5, chồng chị mang máy cắt cỏ ra vườn thanh long để làm việc. Vị trí ông H. cắt dọn cỏ cách chòi canh khoảng 200m. Đến tối cùng ngày, người vợ không thấy chồng vào nên nhiều lần đi tìm và nghĩ chồng đi nhậu nên gọi hỏi ở nhiều nơi nhưng không có kết quả.

    Đến sáng 29/5, người vợ ra vườn thanh long tìm kiếm thì phát hiện chồng đã tử vong. Tại hiện trường, ông H. tử vong còn máy cắt cỏ và lưỡi dao của máy bị gãy nằm cách thi thể hơn chục mét.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Hàm Thuận Nam và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-treo-co-chet-giua-vuon-thanh-long-hien-truong-co-gi-a577092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan